Sunday, October 29, 2017

Sợ Vợ Sẽ Sống Lâu Lại Còn Dễ Thăng Tiến Và Giàu Có!


Theo nhiều nghiên cứu khoa học, sợ vợ có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe người chồng và cuộc sống gia đình. Điều đó có nghĩa là sợ vợ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ.

Người ta vẫn thường hay nói đùa câu nói "Đội vợ lên đầu, sống lâu trăm tuổi" để trêu những anh chồng quá e sợ, nể nang vợ của mình.
Nếu không tin, bạn có thể nhìn vào nghiên cứu dưới đây của Đại học Santa Cruz, California, Mỹ.

1. Sợ vợ giúp bạn sống lâu hơn
Dễ thấy là khi sợ vợ, bạn không thể hút thuốc nhiều, không thể uống nhiều rượu, ít đi giải trí bên ngoài, mỗi ngày sau khi tan làm đều phải về nhà sớm với vợ con. 
Chính vì vậy, có thể cuộc sống của bạn cảm giác rất theo quy luật nhàm chán, nhưng ngược lại cũng thay đổi nhiều thói quen xấu trước hôn nhân.

Ngay cả khi phải làm những việc nhà nặng nhọc, việc tiêu hao năng lượng đó cũng có thể so sánh với việc tập thể dục hàng ngày. Sinh hoạt lành mạnh như vậy, cớ sao mà bạn không thể không sống lâu?

2. Sợ vợ giúp bạn tiết kiệm nhiều tiền
Nếu lấy "sợ vợ" làm cái cớ, bạn có thể từ chối rất nhiều các loại hoạt động giải trí với bạn bè, đồng nghiệp, tiết kiệm được rất nhiều tiền vốn phải chi cho nhậu nhẹt hay thuốc lá, chẳng mấy chốc sẽ đủ tiền tậu nhà tậu xe.

3. Sợ vợ giúp đảm bảo ổn định xã hội
Gia đình ổn định chính là nền tảng của xã hội ổn định. Nếu bạo lực gia đình giảm thiểu, thì cảnh sát sẽ có thể toàn tâm toàn lực tập trung vào đối phó với sát nhân, trộm cướp cũng như nhiều tệ nạn xã hội khác. 
Thêm vào đó, sợ vợ cũng có thể khiến tỷ lệ ly hôn giảm xuống và tòa án cũng bớt được một phần lượng lớn công việc.

4. Sợ vợ mang đến cơ hội tìm việc làm
Trường kỳ sống cùng nỗi "sợ vợ" có thể rèn luyện đức tính cẩn thận tỉ mỉ cũng như khả năng phản ứng nhanh. Tính cách này phù hợp với những công việc đòi hỏi tính bảo mật và xử lý nhanh nhạy, nên bạn hoàn toàn có thể xin ứng tuyển vào những việc làm đặc thù như vậy.

5. Sợ vợ chính là phong cách của một ứng cử viên!
Sợ vợ khiến cho bạn khi làm bất cứ việc gì đều phải lên kế hoạch, định liệu sẵn các lý do để giải thích cho các sự cố phát sinh ngoài ý muốn, thậm chí không ngại "thề non hẹn biển" với vợ. Các ứng cử viên chính trị trên thực tế cũng áp dụng những điểm này để có thể giành được lá phiếu bầu của các cử tri.

6. Sợ vợ giúp bạn thăng tiến
Trong nhiều công ty, "tác phong sinh hoạt chính diện" chính là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để xét duyệt thăng chức. Mà những người sợ vợ, quả thực đều có "tố chất" này.

7. Sợ vợ – Biểu hiện của một loại "tình yêu vĩ đại"
"Sợ vợ" kỳ thực cũng là một dạng thể hiện tình yêu, vì yêu nên mới sợ. Coi vợ là nhất, lời của vợ nói ra không khác gì "chiếu chỉ", ý kiến vợ nêu ra thì tuyệt đối không phủ định, yêu cầu của vợ nhất định không quên. Tất cả những điều này chẳng phải xuất phát từ lòng thương yêu vợ hay sao?

8. Sợ vợ có thể tăng thêm gắn kết cho mối quan hệ cha và con
Nhiệm vụ của một đấng mày râu "sợ vợ" trong gia đình không chỉ là đổ đầy bình xăng đi làm, mà còn bao gồm cả thay tã lót cho con, dỗ con đi ngủ, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa v.v…

Giáo dục lý thuyết đến mấy cũng không thể trực quan như thực tế. Một ông bố "sợ vợ" như vậy rõ ràng không chỉ làm tấm gương sáng cho con trai học tập, mà còn làm tăng hy vọng về cuộc sống tương lai tốt đẹp cho con gái trong nhà

Theo Đại Kỷ Nguyên

No comments:

Post a Comment