Friday, September 18, 2020

Ngắn Và Gọn : Ông Trump Sẽ Tái Đắc Cử, Chiến Thắng Landslide - Nguoiviettudo



" Giai nhân tự cổ như danh tướng

Bất hứa nhân gian kiến bạc đầu "

Từ xưa hầu như câu này đúng trong nhiều trường hợp . Hễ là người đẹp thì thường hay xấu số , còn những người " em là gái trời bắt xấu " thì sống dai như kẹo cao su . Ai không tin hãy cứ nhìn vào hai cây cổ thụ của Hạ Viện Hoa Kỳ : Nancy Pelosi và Maxine Waters** . Nancy bước vào Hạ Viện khi vẫn còn thanh xuân và một khi đã đặt mông xuống ghế thì dính chặt không chịu đứng lên . nhường chỗ cho bọn  trẻ. Maxine Waters cũng không kém cạnh , chịu thua . Chừng nào Pelosi còn thi Maxine còn , đến nỗi giờ nói năng run rẩy không ra hơi cũng nhất định giữ ghế tới  cùng  .

Tôi thấy tội nghiệp cho Maxine hơn là ghét bỏ ( Nancy thì nhiều người đã ghét rồi, không đến lượt tôi ) . Lúc đầu khi xem những youtube về Maxine có hai điều tôi chú ý : một là bà ấy quá xấu có thể đem ra dọa con nít vào ban đêm , hai là không thấy bà ấy có lần nào mở miệng nói được một lời lịch sự .  Xem nhiều tôi mới phác giác ra lý do tại sao :

Tôi đoán  bởi vi` Maxine biết rằng mình không được  ông Trời ưu ái ban cho một sắc đẹp  (như Beyonce ) nên lúc đầu rất buồn , thất vọng, thậm chí hồi còn teen đã xém gia nhập giang hồ trả thù đời . Maxine mang tâm trạng chống đối xã hội vì tưởng ai ai cũng chế diễu gương mặt, vóc dáng dưới năm điểm ( below average ) của mình . Đó là lý do  khiến Maxine Waters lúc nào cũng hung hăng con bọ xít , gai góc châm chích với tất cả những kẻ - đặc biệt  ông Trump - , người mà Maxine và phe ta luôn luôn ganh tỵ về mọi chuyện lại rất nổi tiếng hay chọc quê .

Lời Khuyên Cho Cả Hai Cây Cổ Thụ :

Kính gởi quý cụ

Cũng gần đất xa trời cả rồi không còn bao lâu nữa , thôi thì dành chút thì giờ còn lại mà ở nhà vui vầy với đám cháu . Ham làm chi nơi gió tanh mưa máu .Tiền bạc mấy chục năm  qua tom góp cũng quá đủ để dưỡng già để tuần hai lần ra tiệm Việt Nam cho người ta làm móng tay móng chân . Riêng bà Nancy thì nhớ lấy hẹn tuần ba lần với tiệm tóc và trước khi bước vào tiệm nhớ yêu cầu các camera an ninh phải cắt điện phòng hờ tụi nó gài bẫy . Bà Maxine Waters cũng vậy , tuy nhiên đỡ lo hơn với bộ tóc giả không bị mất nhiều công sức ( thấy bà đưa tay sửa sang mái tóc hoài trong khi quay video tội nghiệp quá !)

Quan trọng là dành nhiều thì giờ kiếm tay dentist nào khá khá một chút để nó làm bộ denture cho tốt ,chứ đang nói chuyện với cử tri mà răng cộ cứ đòi nhảy ra khỏi miệng  rong chơi miền miên viễn .

Không còn bao lâu nữa quý bà dân chửi ơi !!

*******

Tôi dám chắc là kỳ này ông Tổng Thống Trump sẽ đắc cử  . Bỏ qua các polls , các tiên đoán của dân cá độ tôi có lý do để nói như thế và lý do tôi đưa ra thì chính xác hơn mọi cuộc  thăm dò của Gallup hay các trường đại học nổi tiếng thế giới : năm nay bà xã tôi tình nguyện ghi danh đi bầu và bả sẽ bầu cho " The Democratic Party Enemy Number ONE " Mít Tơ Tổng Thống Donald . J . Trump .

Mấy chục năm nay bà xã không quan tâm tới bầu cử Mỹ . " Cha nào lên cũng vậy thôi . Cũng nói hươu nói vượn sướng miệng rồi hết nhiệm kỳ thì phủi tay " . Hồi Obama bả còn xém bỏ phiếu cho ông đen đầu tiên của nước Mỹ nếu tôi không can gián " Em mà vote cho tay nầy coi chừng sau  đó phải cười đau khóc hận ".

Bà xã tôi là  hình ảnh tiêu biểu của đa số thầm lặng , trong đó những cử tri trung dung sẽ quyết định ai là Tổng Thống kế tiếp của nước Mỹ . Trước cuộc bầu cử năm 2008, đa số thầm lặng nằm nhà  mặc cho các " Chuyên viên bầu cử " sắp xếp mọi chuyện để cuối cùng một ông " Tổ Chức Cộng Đồng " lên làm TT ( Tôi thường nhắc đi nhắc lại điều nầy trong những bài viết để giải thích lý do tại sao nước Mỹ tan nát sau tám năm dưới thời Obama kẻ bất tài vô tướng , ăn may nhờ bọn deep state đưa vào W.H . Trường hợp Obama cũng giống như một đứa con nít lớp năm được đưa lên làm Viện Trưởng Đại Học.  )

Năm 2016 đa số thầm lặng quá sợ hãi viễn cảnh  chinh quyền Obama mà không có ( mặt Obama ) nên bảo nhau đi đông để dồn phiếu cho Trump. Kết quả như mọi người đã thấy .

Năm 2020 những người trước đây vẫn còn ngờ vực ông Trump nay chứng thực  những việc ông làm  ( Promises Made Promises Kept ) dưới cơn mưa đạn pháo kích của Joe Biden, Kamala Harris, Nancy Pelosi, Maxine Waters  (nói chung là phe Xã Hội Chủ Nghĩa Mỹ ) sẽ hăng hái hơn bao giờ hết cùng rủ nhau  bỏ phiếu cho Cộng Hòa ,  từ Thị Trưởng  tới Tổng Thống . Họ đã ngán tận cổ bọn XHCN Mỹ thờ lạy tay xài bạc giả , nhận tiền của Tàu Tập Cận Bình , cổ võ phá hoại nền văn minh Law and Order của  Hoa Kỳ quốc gia hùng mạnh nhất thế giới .

Tôi còn có một dữ kiện lớn hơn nhiều so với những điều trên : tối nào chúng tôi cũng đọc kinh cầu nguyện trước bàn thờ bởi vì chúng tôi tin điều " ÔNG TRỜI " đã phán  :

- Nếu có hai người trong các con cầu nguyện  nhân danh TA, TA sẽ ở giữa họ !!

GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI CẦU NGUYỆN CHO TT TRUMP VÀ NGƯỜI THÂN,  CHO ÔNG ĐƯỢC  TÁI ĐẮC CỬ để Ánh Sáng luôn luôn chiến thắng bóng tối .

Đả đảo bọn XHCN Mỹ

Viết thêm một chút :

- Về việc giữ gìn an ninh trật tự ngày bầu cử : điều động Vệ Binh Quốc Gia hiện diện ở các phòng phiếu cùng với cảnh sát địa phương để phá tan âm mưu của BLM , Antifa, XHCN có vũ trang . ( Nuôi quân ba năm , xử dụng một ngày )

- Mở thêm nhiều phòng phiếu để tránh sự tuyên truyền của DC cử tri chen chúc nhau trong mùa dịch . Trưng dụng nhà thờ, thư viện, trường học , tất cả những nơi có thể thành phòng phiếu . Nếu làm được bọn TẢ sẽ không có lý do gì đòi phải bầu cử qua thư .  (Trước đây nếu một phòng phiếu chứa  một trăm cử tri nay chỉ còn có năm mươi vì đã có thêm extra rooms )

- Mở rộng giờ bầu cử  - kéo dài thời gian sẽ giúp cử tri  đến phòng phiếu đông đủ hơn , nhất là cử tri muốn bỏ phiếu cho Cộng Hòa .

** Maxine Waters  nổi tiếng nhờ :

- Ngồi hơn hai mươi lăm năm trong Hạ Viện ma chẳng đẻ ra được luật lệ gì ich nước lợi dân

- Đòi impeach Trump  ( " Impeach 45 !!" " Why ?" " Just impeach him, then we'll find the reason later " ( giống như Nancy khuyên dân biểu Dân chủ cứ thông qua Obama care rồi sẽ đọc tìm hiểu sau !!!

- " Reclaim my time " và cứ lâp đi lập lại như một đứa con nít đòi kẹo.

- The most corrupted female representative in the House . 

Nguoiviettudo

Bài viết do tác giả gửi cho Blog NPN. Quý vị nào muôn đăng lại xin vui lòng ghi nguồn. Đa tạ.

No comments:

Post a Comment