Monday, February 10, 2020

Nỗi Buồn Của Một Tiểu Quốc - Cánh Dù lộng gió (Danlambao)


Trời xui đất khiến cho dải đất mang hình chữ "S" lại lọt sát cạnh nước lớn mà lại là nước có mộng bành trướng cả mấy ngàn năm nay từ cổ tới kim.

Cái ấm ức mà Ông cha ta phải cay đắng chịu đựng là dù có chiến thắng kẻ thù cũng phải đem lễ vật qua cầu hòa triều cống hàng năm, tự mình lên ngôi cũng không được đành phải chờ nước Bành Trướng này sai sứ thần qua phong vương và cứ thế đất nước An Nam xưa kia kéo dài từ Quảng Đông, Quảng Tây kể cả Hải Nam bây giờ co cụm lại thành hình chữ "S" nho nhỏ nằm sát nách mà cũng chưa yên thân. Cái tham vọng của nước bành trướng mãi mãi vẫn là tham vọng từ đời nọ đến đời kia, chỉ chờ chực nuốt trửng những nước nhỏ nằm sát bên mà không cần quan tâm đến phản ứng của thế giới.

Các thời Ngô Quyền với chiến công hiển hách phá tan quân Nam Hán trên dòng sông Bạch Đằng, cái thời Đinh Bộ Lĩnh cờ lau tập trận, dẹp loạn 12 Sứ Quân khiến nước lớn bên cạnh cũng phải gờm nể. Cái thời Trần Hưng Đạo đuổi quân Nguyên ra khỏi bờ cõi khiến thái tử Thoát Hoan phải chui vào ống đồng cho quân lính kéo về cố quốc. Cái thời Lê Lợi nằm gai nếm mật kiên trì chiến đấu chống quân Minh đã đem lại chiến thắng cuối cùng để dựng lên nhà Lê. Cái thời Nguyễn Huệ kéo binh ra đại phá quân Thanh với chiến thắng Đống Đa lên ngôi hoàng đế lấy niên hiệu là Quang Trung cái chí oai phong quật cường nay còn đâu nữa.

Biết bao phen quân giặc phải khiếp vía tháo chạy về bên kia biên giới, giờ này giặc lại thoải mái tự nhiên qua lại 7 cửa khẩu biên giới không cần một mảnh giấy lận lưng. Đất đai cũng từ từ co lại khi biển đảo cũng lọt vào tay giặc, đất liền biên giới phải lùi vào sâu trong nội địa mình, 3 Đặc Khu và cũng là yếu điểm Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc đã cho Tàu Cộng thuê 99 năm mà không cần phải thông báo cho những ông chủ biết rằng các đầy tớ đã ký bán.
Quân đội nhân dân anh hùng bây giờ tử thủ trong các doanh trại nuôi heo, chăn vịt, cấy rau, làm kinh tế mặc kệ cho Tàu Cộng làm mưa làm gió.

Ngoài biển Đông giặc hết lấn đảo này đến lấn đảo kia, hết đem giàn khoan thăm dò chỗ này đến thăm dò chỗ kia. Ngư dân đánh cá trong hải phận của chính mình cũng bị chận lại bắn giết, hành hung và bắt nộp tiền phạt. Hải quân csVN đang lủi tàu ngầm Kilô nơi đâu hay để làm kiểng che mắt người dân cho việc bàn giao cho Tàu Cộng toàn vẹn lãnh thổ nay mai??

Chỗ này người dân phát hiện ra kho vũ khí Tàu Cộng, chỗ kia phát hiện ra hầm ngầm trong núi cả đoàn xe Tàu Cộng có thể chui vào trú ẩn. Nghĩa là csVN sắp phải thi hành hiệp định Thành Đô mà Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười đã ký để VN sát nhập vào Tàu Cộng năm nay tức 2020.

Thật ra Tàu Cộng có đánh chiếm VN hay không cũng không thành vấn đề vì hiện nay thực phẩm thức ăn nước uống của cái đất nước này đã bị đầu độc bằng hóa chất của Tàu Cộng tuồn qua biên giới, lớp thực phẩm Tàu Cộng tuồn qua cửa khẩu vào các chợ VN, lớp chính những người dân trong nước tự đầu độc đồng bào mình, cái gì cũng hóa chất, trái cây được ngâm hóa chất để cho được lâu, thịt thà cá ươn ướp hóa chất trở thành thịt cá tươi sống, cơm thì các quán bao ăn no vì hóa chất làm nở ra chặt nồi, phở chỉ cần muỗng Cafe nhỏ thì bốc mùi xương bò thơm phức, rượu chỉ cần chút men made in China thì nguyên thùng phi rượu ngon như các nhà dân ở Nam Định vẫn làm bỏ mối ra các chợ mới đây bị phát hiện, Cafe muốn lời thì có hương Cafe bột chỉ pha một vài muỗng thì bán cả ngày không hết tha hồ dôi ra và lời tội gì không làm. Như thế người dân VN gián tiếp hại chính đồng bào mình không cần Tàu Cộng phải ra tay. Bây giờ lại kèm theo dịch bệnh Coronan virus tràn qua đường du lịch từ Vũ Hán và các tỉnh bên Tàu Cộng nữa VN có nguy cơ diệt chủng không cần phải chiến tranh gì hết.

Thế mới biết cả ngàn năm rồi vẫn chưa thoát khỏi mộng bành trướng của Tàu Cộng. Chúng tìm mọi cách để chiếm cho bằng được miếng mồi ngon khó nuốt mà cha ông chúng nuốt mãi xưa kia không trôi nhưng tới thời csVN thì chẳng tốn một viên đạn nào, chẳng chết tên Tàu Cộng nào mà vẫn chiến thắng khi dân VN lớp trai trẻ thì đi làm Osin cho các nước trong vùng, giá thì qua các nước khác làm gái sinh sống, còn lại ông bà lão ở lại ăn đồ bổ (ngửa) của Tàu Cộng mang qua rồi từ từ cũng chết rụi, lúc đó Tàu Cộng nghiễm nhiên xua dân qua tràn ngập từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mâu là ổn.

Ngày 31/01/2020
Cánh Dù lộng gió

No comments:

Post a Comment