Monday, October 26, 2020

Khác Biệt Giữa Đàn Ông Tỉnh Và Say

Từ đời nọ sang đời kia, từ nước này sang nước khác, mặc cho bao nhiêu lời khuyên can của các bạn bè, các bà vợ và bác sĩ, đàn ông cứ uống rượu bia. Vậy có cái gì trong rượu đã làm họ thích thú, và rượu đã làm đàn ông thay đổi như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này:

1. Đàn ông say bao giờ cũng thấy mình mạnh mẽ. Đàn ông tỉnh thấy mình lúc mạnh lúc hèn.

2. Đàn ông say thấy tất cả con gái đều đẹp. Đàn ông tỉnh cũng thấy như thế, trừ vợ mình.

3. Đàn ông say coi trời bằng vung. Đàn ông tỉnh coi vung bằng trời.

4. Đàn ông tỉnh sợ chết, đàn ông say sợ sống.

5. Cả đàn ông tỉnh và đàn ông say đều thích ở gần các cô gái say.

Không ai muốn bên cạnh mình có các cô gái tỉnh.

6. Đàn ông tỉnh gặp giám đốc thì cúi chào. Đàn ông say gặp giám đốc thì khoác vai.

7. Đàn ông tỉnh thích bạn bè. Đàn ông say thấy ai cũng là bạn bè.

8. Đàn ông tỉnh coi thường rượu. Đàn ông say coi thường nước ngọt.

9. Gặp cướp, đàn ông tỉnh đưa tiền, đàn ông say đưa nụ cười.

10. Đàn ông tỉnh hay khoe bằng cấp. Đàn ông say khoe sức lực.

11. Đàn ông tỉnh gọi vợ là bà xã. Đàn ông say gọi tất cả các cô như thế.

12. Cả đàn ông tỉnh và đàn ông say đều ngại về nhà.

13. Cả đàn ông tỉnh và đàn ông say đều tin là mình không thể say.

14. Gặp cảnh sát giao thông, đàn ông tỉnh vờ say, đàn ông say vờ tỉnh.

15. Nghe tin vợ đẻ, cả đàn ông tỉnh và đàn ông say đều thấy trời đất quay cuồng.

16. Khi hết tiền, đàn ông say tìm bạn bè, đàn ông tỉnh trốn bạn bè.

17. Khi vào bệnh viện, đàn ông tỉnh nhìn bác sĩ, đàn ông say nhìn cô y tá.

18. Vào buồng tắm, đàn ông tỉnh đóng cửa, đàn ông say mở cửa nhìn ra.

19. Gặp bố vợ, đàn ông tỉnh thì chào, đàn ông say thì vẫy.

20. Trong đám đông, đàn ông tỉnh sợ nói, đàn ông say sợ im lặng.

21. Khi soi gương, đàn ông say mỉm cười, đàn ông tỉnh thì lo lắng.

22. Đàn ông tỉnh nghĩ về gia đình thấy lo lắng. Đàn ông say nghĩ về quán thấy phấn khởi.

23. Đàn ông tỉnh hay nói về quá khứ. Đàn ông say hay nói về tương lai.

24. Đàn ông tỉnh luôn thấy mình nghèo. Đàn ông say luôn thấy bạn bè nghèo.

25. Đàn ông tỉnh nghe một bài hát hay thì vỗ tay. Đàn ông say nghe một bài hát hay thì khóc.

26. Vào nhà ai, đàn ông tỉnh quan tâm bà chủ, đàn ông say quan tâm ông chủ.

27. Xem thi hoa hậu, đàn ông tỉnh ước gì mình là triệu phú, đàn ông say ước gì mình là giám khảo.

28. Đàn ông say hay chơi với trẻ con. Đàn ông tỉnh hay chơi với người già.

29. Đàn ông tỉnh cố quên, đàn ông say cố nhớ.

30. Đọc bài này, đàn ông tỉnh bực bội, đàn ông say chả hiểu gì! 

Lê Hoàng

Nguồn: thanhnien.vn

No comments:

Post a Comment