Thursday, October 29, 2020

Tôi Và Bạn



Sự khác biệt giữa Tôi và những người bạn Dân Chủ của Tôi  

��Bạn thấy sự kiêu ngạo của Trump

��Tôi thấy sự tự tin của Trump

��Bạn thấy chủ nghĩa dân tộc của Trump

��Tôi thấy chủ nghĩa yêu nước của Trump

��Bạn nghe thấy những lời nói không tưởng của Trump

��Tôi nghe thấy sự trung thực của Trump

��Bạn thấy sự phân biệt chủng tộc của Trump

��Tôi thấy lời nói của Trump bị sai lệch và xoắn lại bởi thông tin hằng ngày họ gán ghép cho phù hợp với câu chuyện và ý đồ của họ

��Bạn thấy Trump là một người Đảng Cộng Hoà

��Tôi thấy Trump là một người yêu Nước

��Bạn thấy Trump là một nhà Độc tài

��Tôi thấy Trump là người duy nhất sẵn sàng chiến đấu cho sự Tự Do của chúng ta

��Bạn thấy Trump là trẻ con

��Tôi thấy Trump là một chiến binh, không muốn chung hàng ngũ với những lời dối trá

��Bạn nghĩ Trump ghét người nhập cư

��Tôi biết Trump đã kết hôn với một người khác Nước

��Bạn thấy Trump chấm dứt việc nhập cư ở Mỹ

��Tôi thấy Trump chào đón người nhập cư đến Mỹ MỘT CÁCH HỢP PHÁP

��Bạn thấy những cái lồng của Trump ở biên giới

��Tôi thấy những cái lồng của Obama ở biên giới

��Bạn thấy Trump với một nền kinh tế khó khăn

��Tôi thấy Trump đã và đang thiết lập nền kinh tế tuyệt vời cho nước Mỹ

��Cho đến khi Đảng Dân chủ đóng cửa, bạn nhìn thấy bạo lực trên đường phố và gọi nó là “Mỹ của Trump”!

��Tôi thấy bạo lực trên đường phố của Đảng Dân Chủ
từ chối sự giúp đỡ của Trump và gọi nó là “Nước Mỹ tự do”!

��Bạn muốn có một người chuyên nói lời hứa hẹn lên làm Tổng Thống

��Tôi thật hạnh phúc khi chúng ta có một người lãnh đạo không chỉ nói mà còn có hành động đi đôi với việc làm

��Người xứng đáng là Vua của một Siêu Cường Quốc

��Ngài đứng thẳng lưng không quỳ mọp, không sợ hãi một thế lực nào hay rào cản xung quanh ...

��TÔI & ANH, CHỊ & EM ... ❤️Chúng ta nhìn thấy mọi thứ rất khác xa ... ��

��Chúng ta là những cử tri trong một đất nước tự do bậc nhất trên thế giới “HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ” ��������

��Dù không thân thiện cũng không nhìn nhau như kẻ thù ����


© John Nguyen 

1 comment:

  1. Rất cảm ơn về những suy nghĩ tích cực này, thú thật là tôi không có giờ vào đọc từng bài, nhưng chỉ cần lướt qua các chủ đề là đã thấy rất đáng trân trọng. Kính chúc mọi điều thiện hảo cho nhau. Nếu có thể được xin thay màu nền (background) hoạc thay màu font chữ để dễ đọc hơn. Hải Đăng

    ReplyDelete