Saturday, April 24, 2021

Xã Stress Cuối Tuần

 Người chủ gia đình


Ông chồng đọc xong quyển sách “Người chủ gia đình” cảm thấy hào khí ngút trời. Ông ta xồng xộc đi vào nhà, tiến đến và chỉ tay vào mặt vợ, ưỡn ngực cất giọng sang sảng.
– Từ giờ trở đi, tôi muốn cô biết rằng tôi là người chủ của gia đình này và mỗi lời tôi nói ra đều là mệnh lệnh. Tôi muốn cô nấu cho tôi một bữa thật ngon tối nay. Khi tôi ăn xong, món tráng miệng phải được lập tức mang ra. Rồi kế đó, cô phải mở vòi nước vào bồn tắm để tôi thư giãn. Và, khi tôi tắm xong, thử đoán coi ai sẽ là người mặc đồ và chải tóc cho tôi?
Người vợ nhướn lông mày:
– Là người liệm xác ông!

 Bơm em phát


Buổi sáng, có một em tuổi “teen” ngủ dậy muộn, vừa dắt xe ra khỏi cửa thì lốp xe xẹp lép do hết hơi. Dắt xe ra đầu đường, vừa trông thấy anh thợ sửa xe, cô nàng liền gọi to:
– Anh ơi, “bơm em phát!”
Anh thợ sửa xe liền nhìn vào cái lốp rồi đáp:
– Lốp non thế bơm cái gì?
Đang vội nên cô gái nhanh nhảu:
– Tối qua em vừa sờ rồi, không thủng đâu, cứ bơm đi!
Anh thợ sửa xe nhìn cô rồi lắc đầu:
– Thôi thì quay đít vào đây!

 

Chuyện ba anh em

Ba anh em. Một người 92 tuổi, một người 94 và người kia 96. Ba cụ sống chung một nhà.

Một đêm nọ, cụ 96 đổ đầy nước bồn tắm, định bước vào. Cụ cho một chân vào rồi dừng lại. Cụ la to: “Chúng mày ơi, tao đang bước vào hay bước ra khỏi bồn tắm ấy nhỉ?”

Cụ 94 la lên: “Không biết, chờ tí tao lên xem cho.” Cụ bắt đầu bước lên cầu thang và đột nhiên dừng lại. Cụ nói: “Ủa tao đang đi lên hay đi xuống cầu thang ấy nhỉ?”

Cụ 92 ngồi uống cà phê nghe thấy thế thì lắc đầu buồn bã. Cụ nói: “Ù uôi, hy vọng sau này mình không đãng trí đến thế.” rồi gõ lên mặt bàn gỗ để cầu may. Và rồi cụ la lên: “Chờ đấy, tao đi xem ai gõ cửa rồi lên giúp chúng mày.”


Lượm trên mạng

No comments:

Post a Comment