Tuesday, June 27, 2023

" ...Bỏ Thầy Thì Chúng Con Biết Đi Theo Ai ? Vì Thầy Có Lời Mang Lại SỰ SỐNG..." - Nguoiviettudo


Tôi thích xem các cuộc tranh tài thể thao về bộ môn volleyball hay Archery nữ . Tôi không biết tại sao nhưng theo Chị Đai nhà tôi kết tội thì vì máu dê của tôi overlimitted . Đại Công Tử  ( con trai )  cũng cười tủm tỉm và  cùng kết luận như má nó !!                       

                                                                                                          

Tất nhiên là tôi không đồng ý , bởi vì những đội nữ tôi hâm mộ lại không có đấu thủ đẹp hay thân thể nở nang đúng tiêu chuẩn của mấy cha già ( dịch ) dê . Tôi thích đội tuyển Nhật , Thái Lan với những cú đập , đỡ banh rất hấp dẫn  đúng tiêu chuẩn thể thao quốc tế . Tôi hâm mộ , thuộc lòng cả tên tuổi của các đấu thủ  , và tôi thích những cô gái nhỏ nhắn  trước  đối thủ  cao to khoẻ mạnh của Mỹ , Nga ,  Đức...

Nhưng nhỏ con không  là khuyết điểm của Thái Lan hay Nhật , trái lại những đội Châu Âu , Châu Mỹ không dám coi thường khi phải ra sân tranh với hai đội này, thậm chí rất gờm  khi thi đấu, kể cả Brazil thuộc hạng nhất hạng nhì thế giới . Tôi cũng thích tay đập hàng đầu Zhu Ting của Trung Quốc .

Nói chung  tôi  thiện cảm với những đội nữ trong thể thao (trừ  đá banh của Mỹ với thành kiến chính trị đâm ra coi mất hứng ). Và khi theo dỏi tin tức của các tuyển thủ tình cờ tôi tìm ra nhiều điều thú vị ... Chẳng hạn như  Đại Hàn có hai chị em song sinh chơi trong đội tuyển Quốc Gia ,  đội Nhật cắt cùng một kiểu tóc và không ai cao trên 1,85 cm -  rất quan trọng trong Basketball và Volleyball -

Tôi cũng thích xem phim tài liệu về những ... Nữ Tu !!! (cái này  chị đại không thể kết tội tôi là già lụ đạn  !!!)  . Lý do tại sao thì tôi biết : tôi nễ và ngưỡng mộ họ .

Ở thế kỹ hai mươi mốt những cô gái xin vào tu viện rất khác với quan đỉểm của người đời về  một Dì Phước . Đại đa số tốt nghiệp đại học và thậm chí  làm việc kiếm tiền thời gian dài ngoài đời . Có người từng là  luật sư , kỹ sư , y tá , bác sĩ... đột nhiên họ bỏ hết xin vào tu viện ( oan a lê xăng rờ tua - vô  rồi là không ra nữa ) . Một khi họ xác định rõ ( mục tiêu TÌNH YÊU  tìm thấy trong đời  ) thì họ trung thành cho tới chết  ( đại gia tiền tỷ cũng không làm họ phản bội lời thề ) .

Trước khi thành nữ tu, họ  bình thường ,  nhiều trường hợp là thiếu nữ đẹp , thông minh , tài trí ;   họ không đi tu vì cô đơn  thất tình, nhưng vì khám phá ra   giá trị đích thực của tình yêu . Chuyện   người thành đạt ngoài đời trở nên dì phước không hiếm , như tài tử nổi tiếng Dolores Hart người Mỹ ai cũng biết ....

Một Sister khác chơi  volleyball  bậc trung học  ký hợp đồng hàng trăm ngàn một năm ,  tương lai sáng chói theo định nghĩa của người đời ; đột nhiên bỏ hết xin vào dòng kín rất ngặt nghèo  ( chỉ được gặp  và hugging thân nhân một lần mỗi hai mươi lăm năm . Từ  cô gái ( sinh năm 1966 )  bà trở thành phụ nữ trung niên khi tiếp xúc gia đình , cũng chỉ  vòng ôm thân thiện  - không tiệc tùng hay liên hoan - Sau đó bà quay vào , tiếp tục đời tu trì dòng kín . Mẹ bà có hứa sẽ quay trở lai thăm con nếu còn sống ở tuổi 116 .

Bà tên  Shelley Pennefather thuộc  Tu Viện (?) Queen of Angels , bà chiếm hết lòng ngưỡng mộ trong tâm hồn tôi !!!.

Một quý bà  thuộc giới có tiền, chồng con đầy đủ cuối cùng cũng xin vào tu viện sau khi  tuyên bố đã hoàn thành nhiệm vụ làm vợ và làm mẹ  . Bà tên  Sister Patricia Schofield , có tám con  nhiều cháu , chắt…. và sở hữu nickname " Sister Mom "

Câu hỏi nảy sinh trong đầu tôi là TẠI SAO ?

Một phần trả lời có lẽ phải trở lại câu chuyện của ông thánh Phê Rô , vị Thánh rất “ phổi bò, ruột ngựa “ : thấy sao nói vậy , yêu thì nói yêu , và nói thẳng không quanh co

- Khi Chúa rửa chân cho ông vì  muốn mình phải thật sạch ông nài nỉ " Xin Thầy rửa tay và gội đầu cho con với !!

- Khi Chúa báo động cho môn đệ biết " Trong đêm nay một trong các con sẽ phản bội Ta " thì chính Phê Rô khẳng khái " Lạy Thầy cho dù mọi người có phản bội Thầy thì con đây sẽ không bao giờ " . Khi Chúa " huỵch tẹt ra " Thật vậy sao ? Ta cho con biết trong đêm nay trước khi gà gáy con sẽ CHỐI TA BA LẦN !!! " Phê Rô dứt khoát '" Lạy Thầy Con THÀ CHẾT chứ không thà chối Thầy !!" Phê Rô nói thực tâm trạng mình lúc đó ( không môi mép giả dối ) nhưng sợ hãi đã làm chủ ông khiến ông quên hết như Thiên Chúa báo trước . Tuy nhiên trong đêm Chúa bị quân dữ  gây nguy hiểm chính Phê Rô là người rút gươm chém đứt vành tai phải của Man-Chu để bảo vệ Thầy !!!....

***************

(Sau khi Chúa chịu chết ) lúc cùng đánh lưới với anh em trong biển Galilee  , nghe môn đệ  -  người áp đầu vào ngực Chúa đêm tiệc ly - đập vai " Thầy đó !! "  Phê Rô vội vã khoác áo nhảy ùm xuống nước lội vào bờ trước , có lẽ vì những lý do sau đây :

- Mừng quá !!! Chúa SỐNG LẠI y như lời Ngài báo trước ,

- Không còn bơ vơ , hoang mang thất vọng nữa !!

- Phen này thì tha hồ ôm Thầy thật chặt cho bỏ nhớ thương

- Nhất là có cơ hội xin lổi ba lần CHỐI THẦY tối hôm đó

(Truyền thuyết cho rằng sau giây phút chối Thầy Phê Rô đã khóc đến độ tạo thành vết nước mắt chảy từ khoé xuống má . Hãy tưởng tượng một người đàn ông trung niên khắc khổ vì lao động cực nhọc . nay  khóc sướt mướt tang thương vì một tội lỗi không biết làm sao để đền trả .

Thiên Chúa đã chọn Phê Rô đặt làm đầu cho Hội Thánh Ngài có lẽ vì nhìn thấu đàng sau sự hèn yếu của  người ngư phủ là một nhiệt tình mạnh mẻ; bởi vì truyền thuyết  cũng kể  Phê Rô tình nguyện chịu đóng đinh đầu dốc xuống đất vì cho  mình không xứng đáng chết trong tư thế như Thầy...)

***************

Khi Chúa Giê Su thuyết giảng trước đám đông Ngài đã nhấn mạnh nhiều điều :

- Thật quả thật ,Ta bảo thật các con : nhiều Tiên Tri và Sứ Giả ngày xưa ao ước nghe những điều các con nghe , nhìn thấy những điều các con thấy mà KHÔNG ĐƯỢC...

VÌ :

- Những điều anh em nghe không phải là CỦA TÔI mà là CỦA CHA !!! NGÀI ở trong Tôi và NGÀI ĐÃ PHÁN RA những điều đó ...

VÀ VÌ :

- CHA với TÔI LÀ MỘT !!!

 Chúa Giê Su khẳng định trước đám đông :

- Thật quả thật Tôi bảo thật anh em : Nếu anh em không ĂN THỊT và UỐNG MÁU CON NGƯỜI anh em không có sự SỐNG THẬT vì Thịt Tôi là CỦA ĂN THẬT Máu Tôi là CỦA UỐNG THẬT . Ai ăn thịt tôi và uống máu tôi người ấy sẽ SỐNG TRONG TÔI và TÔI SẼ SỐNG TRONG NGƯỜI ẤY !!!

Những điều ấy vượt quá trí tuệ  con người nên nhiều môn đệ  than vãn :

- Lời này khó nghe quá!! ai mà hiểu cho nổi !!!

Họ bỏ đi không theo Chúa nữa , đông đến nổi  Chúa phải đặt vấn đề với số Mười Hai :

- Còn các con cũng bỏ Ta chăng ?

Đúng vào giây phút này chính Phê Rô đại diện anh em mà tuyên xưng :

- Lạy Thầy ... BỎ THẦY RỒI CHÚNG CON ĐI THEO AI ????  THẦY CÓ LỜI MANG LẠI SỰ SỐNG!!!

Chính vì thế nhiều người   sẵn sàng lìa bỏ tất cả : tiền tài, danh vọng , tiếng tăm ; MỘT MỰC  đi theo Ngài  đến  thế kỷ Hai Mươi Mốt và dài dài cho tới tận thế...

************

Từ  đầu Chúa sai nhóm Mười Hai đi rao giảng Tin Mừng Cho KHẮP THẾ GIỚI !!! Ai mà tin được Phúc Âm đã loan ra khắp trái đất bắt đầu chỉ bởi Mười Hai con người bé nhỏ với tất cả mọi yếu đuối, mỏng dòn của thân phận !! Nhưng do chính Thiên Chúa tạo dựng nên thay vì tàn lụi , Giáo Hội đã vững vàng và ngày càng phát triển như Chúa phán:

- Này con là ĐÁ , trên Đá này Ta xây dựng Giáo Hội Ta mà LỬA HOẢ NGỤC CŨNG KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC !!

Cho nên dù đôi khi  người cầm đầu là một nhân vật không xứng đáng  ( như G.H Alexander VI có 7 con hay nhiều gương mù gương xấu ở cấp độ cao nhất )  Giáo Hội vẫn tồn tại phát triển  . Người ta có quyền tin  vào phần lớn nhờ công lao cầu nguyện của CÁC GIÁO DÂN HOÀN VŨ, những con người bé mọn nhưng niềm tin của họ thì sắt đá ...

Kế đến là do máu của những ĐẤNG BẬC sẵn sàng đổ  ra để tuyên xưng niềm tin   - Đặc biệt ở Việt Nam -  Ai không sợ chết ? ai dám chấp nhận bị tùng xẻo ? nhưng thà chịu tùng xẻo ( một tiếng trống cắt  một miếng thịt, hình phạt theo phong kiến Trung Hoa ) còn hơn phản bội Đấng đã chịu chết trần truồng trên cây Thập Giá vì mình ?

Thời WWII người ta biết đến câu chuyện Linh Mục Maximilian Kolbe ( người Ba Lan ) tình nguyện chịu xử tử  thay cho bạn tù với lý do thật giản dị :

- Tôi là Linh Mục Công Giáo , tôi độc thân , trong khi người bạn này  còn có gia đình vợ con...

Chỉ huy trại mặc dù rất ngạc nhiên nhưng chấp thuận lời khẩn cầu  . Họ cố tình bỏ đói nhưng Ngàì vẫn sống . Khi lính gác ngang qua nơi đó ( Conex ?)  vẫn nghe tiếng ca hát cầu nguyện sang sảng cho tới khi họ đè Ngài xuống tiêm thuốc độc...

Ai người Việt Nam lại không biết đến hai vị Linh Mục đặc biệt có cùng Tên Thánh ; cha Phan Xi Cô Xavi-ê TRƯƠNG BỬU DIỆP và Hồng Y Phan Xi Cô Xavi-ê NGUYỄN VĂN THUẬN (cùng đang được xét để phong Thánh ) . Đặc biệt cha Phan Xi Cô  những người không phải Công Giáo cũng thành tâm chạy đến cùng Ngài . Riêng Hồng Y Phan Xi Cô khi đang bị biệt giam VC đã không dám để quản giáo tiếp xúc với Ngài vì họ thấy sau một thời gian các quản giáo đều có khuynh hướng muốn XIN RỬA TỘI !!! . Ngài nổi tiếng Dâng Lễ với MỘT GIỌT RƯỢU và BA GIỌT NƯỚC trong biệt giam . Ngài còn nổi tiếng về tác phẩm ĐƯỜNG HY VỌNG .

****************

Kế bên Nhà Thờ chính là một Nhà Nguyện nhỏ . Trong Nhà Nguyện có đặt Mình Thánh Chúa cho giáo dân thờ lạy (Blessed Sacrament Adoration : Chầu Thánh Thể ? ) hai mươi bốn giờ một ngày  ; nghĩa là cần đến 336 guardians một tuần , kể cả  Thứ Bảy, Chúa Nhật và ngày lễ ( trừ khi tuyết thật lớn) . Thông thường cần hai guardians cho một tiếng đồng hồ trực nhưng cuối cùng chỉ còn  một . Tuy nhiên giáo dân tin rằng nhờ  sự can thiệp từ trời nên lúc nào nhà nguyện cũng đủ người hiện diện bất kể tình trạng giáo dân di chuyển nơi khác, giáo dân qua đời , giáo dân lớn tuổi không đủ sức khoẻ . Có ngày gần hai chục giáo dân chen chúc quỳ bên nhau ,số lượng người thăm viếng không ngớt đôi khi chỉ vài phút đồng hồ , vì giáo dân không đành lòng để Chúa cô đơn dù một giây trong Nhà Nguyện .

Đặc biệt  giới trẻ, đủ màu da cả trai lẩn gái lúc nào cũng hiện diện( ít nhất một người ). Những cặp vợ chồng tay dắt đứa con vài tuổi, tay đẩy xe em bé sơ sinh thăm Chúa năm mười phút . Và những anh chị em người Ấn Độ  gây nhiều ngạc nhiên với lòng mộ đạo của họ . Cứ tưởng người Ấn chỉ theo đạo Hindu nhưng  ở Nhà Nguyện họ đến với Chúa  rất sốt sắng . Khu vực này họ theo Công Giáo rất đông...

Truyền thông ( youtube) dạo này  xoay quanh những phép lạ phát xuất từ Mình Thánh Chúa . Họ hoài nghi về  niềm tin Công Giáo  khẳng định đó chính là Thánh Thể Thiên Chúa . Rõ ràng theo con mắt người đời bánh và rượu không biến hình  kể cả sau khi Linh Mục đã đọc lời truyền phép . " Con mắt người đời " thấy như thế nhưng với " con mắt Đức Tin " của người Công Giáo; thật sự đã trở thành Thánh Thể và Bảo Huyết của Thiên Chúa .

 Nhưng làm thế nào , dựa vào đâu  người Công Giáo TIN và KHẲNG ĐỊNH như thế ?

Họ tin vào LỜI THIÊN CHÚA !!! Bởi vì CHÍNH THIÊN CHÚA đã phán  :

- Tất cả các con hãy lãnh nhận mà ăn , này là MÌNH TA sẽ chịu nộp vì các con...

Rồi sau bửa ăn tối Ngài cầm chén , tạ ơn Thiên Chúa trao cho các môn đệ mà phán :

- Tất cả các con hãy lãnh nhận mà uống , này là CHÉN MÁU TA ...

Mọi sự  phát xuất từ Thiên Chúa đều trở thành SỰ THẬT và LUẬT . Do đó người Công Giáo không cần chứng cớ , họ tin vào Thiên Chúa . VẬY LÀ ĐỦ !!!!

Những anh chị em bước vào Nhà Nguyện thường sấp mình xuống đất ( hay quỳ gối) kính cẩn thờ lạy ,  họ biết mình họ đang đối diện với ai ? nếu  chỉ coi đó một mảnh bánh ( như người đời quan niệm ) hẵn họ đã chẳng  thành kính đến như vậy !!! không ai bắt buộc trừ ĐỨC TIN mà Thiên Chúa Thánh Linh  đặt vào lòng họ !!

Những gì Chúa Giê Su giảng dạy khi chưa bị treo trên Thập giá được mọi người tiếp thu như một sứ giả từ trời , thậm chí môn đệ Ngài còn không tin Ngài sẽ sống lại sau ba ngày nằm trong mồ tối {[ " môn đệ CƯNG " của Ngài cùng chạy với Phê Rô đến mộ Chúa qua lời thông báo từ Mary Magdalena "Người ta đem xác Chúa đi đâu mất rồi !! " , tới mộ trước mà không dám vào phải chờ Phê Rô (tới sau ) vào trước vì không hiểu - hay không tin ??-]} . Nếu Chúa không sống lại  người ta cũng sẽ xem Ngài như nhà Hiền Triết hay " Đặc Phái Viên " của Thượng Đế  không hơn không kém…Một ngày gồm hai mươi bốn giờ , mỗi giờ đều có ít nhất một tình nguyện viên ngồi làm bạn với Thánh Thể  kể cả ngày lễ hay ngày tuyềt . Tôi đã có nhiều lần nói chuyện với họvà không ai cảm thấy mệt mỏi hay chán nản . Diều mừng là ngày càng có nhiều người trẻ tham gia .

Họ tin họ đang ngồi trò chuyện với Thiên Chúa bằng xương bằng thịt trong Mình Thánh. Nhiều người xác định họ không cần bất cứ một dấu hay phép lạ nào để tuyên xưng . củng cố  haytáixác nhận về diều này . HỌ biết đó là sự thật vì được chính Thiên Chúa Ngôi Con đã phán ra /. Họ suy luận dợn giản như thế này :

Bởi vì Đức Giê Su lá Thiân Chúa  , những g ìNgài phán ra trở thành LUẬT và SỰ THẬT ( KHông cần phải chứng minh gì hết)

Ngài đã dề cập về Mình Máu Ngài một lần trước đám dông

- NẾu anh em không ăn thịt và úống Máu COn NGƯỜI anh em không có SỰ sống thật , vì Thịt Tôi là của ăn thật và Máu Tôi là của uống thật. Đám Đông dã phê bình và bỏ Ngài   " Thầy nói diều này khó nghe quá ai hiểu cho dược

VÀ trong dêm TIệc Ly Chúa lập lại :

-Tất cả các con hãy cầm lấy mà ăn này là MÌNH TA sẽ CHỊU nộp vì các con . và NÀy là CHén Máu TA Máu Tân Ước vĩnh Cửu sẽ đổ ra cho các con và nhiều người dược tha tội . Hãy làm việc này mà nhớ đến ta .

Chỉ Như vậy là đủ mà không cần bất cứ phép hay dấu lạ nào khác. Và họ tuiyệt đối chính xác.

Chính sự sống lại của Chúa Giê Su  đã đóng dấu ấn vào những gì Ngài từng phán dạy là SỰ THẬT :

- Về Thiên Chúa Ba Ngôi " Hãy đi giãng dạy, làm phép rửa, đưa mọi người về làm môn đệ Ta Nhân Danh CHA và CON và THÁNH THẦN ”

- Về tình yêu của Thiên Chúa " Thiên Chúa yêu thương con người đến nổi thí mạng sống CON MỘT NGÀI hòng cứu chuộc tội lổi nhân loại "

- Về bản thể Thiên Chúa của Ngài " CHA và TA LÀ MỘT "

- Về sự sống lại của Ngài " ....Bị giao nộp cho người La Mã , bị đóng đinh và chết trên cây Thập Giá , nhưng sau ba ngày SẼ SỐNG LẠI !! "

Và những ghi lại trong Phúc Âm sẽ tồn tại mãi mãi theo thời gian cho đến ngày tận thế khi phát xuất  từ Thiên Chúa như Thánh Phê Rô đã than thở  " Bỏ Thầy chúng con biết đi theo ai ? vì Thầy có Lời Hằng Sống “

Viết THêm một chút:

Trong tất cả những lời cầu xin , có một lời cầu xin - bất kể là khó khăn cở nào Thiên Chúa không bao giờ từ chối . Đó là lời cầu xin của Trinh Nử Rất Thánh Mẹ Thiên Chúa MAria. Dặc biệt những người từng ở tù VC sau năm 75 thường có nhiều kinh nghiệm về vịệc cầu xin cùng mẹ. Hãy nhớ đến tiệc cưới Cana , dù chưa đến giờ Thiên Chúa vì Lời van nai của Mẹ đã ra tay hành động .

Nhưng người ta không chỉ cứ xin Mẹ mà phải hợp tàc với Mẹ , làm theo lời Mẹ dạy , nhất là những chỉ dẫn của Mẹ ở Fatima . Cũng như phại hợp tác với Thiên Chúa , nhìn nhận tội lổi của mình ăn năn chạy dến xin Thiên Chúa tha thứ và thương xót . Người VN nào cũng mong có ngày dất nước mình không còn bóng dáng CS và mình có thể trở về quê hương  tự do , hạnh phúc .  Hãy xin Mẹ cầu nguyện cho chúng ta, ròi tất cả sẽ  thành hiện thực ,

Hãy nhớ lời hứa của Mẹ : cuôi cùng Trái Tim của Mẹ Sẽ Chiến thắng

Thế giới quên mình đang hưởng một hanh phúc quá lớn trên trời . Chúng ta có một bà mẹ dầy quyền năng . Bởi vì danh hiêu nào Thiên Chùa cò thể ban phát cho con nười thìNgài dã ban hềt cho mẹ . Nử Vương của trời dất, các thần thánh . Và co lẻ tước hiệu Mẹ yêu thích nhất chính là tước hiệu mà Con Mẹ dã phó thác cho Mẹ khi Ngài đang treo mình trên Thập Tự ; " Mẹ Thiên Chúa và Cũng là Mẹ Con Người " Khi ngài trau phó thánh Gioan vào Tình yêu ME.

 Và dúng như thế : Mẹ Đã yêu thương CON Thiên Chúa của Mẹ như thế náo , Mẹ cũng yêu con người hẹn mọn bé nhỏ chúng ta như thế . Còn hạnh phúc náo bằngkhi dược gọi Mẹ Thiên Chúa cũng là Mẹ của Mình . " Chưa từng nghe nói có con cái nào chạy dến cùng Mẹ mà Mẹ Từ bỏ chẳng nhậm lời ' . Nhất là những anh cựu tù VC . Hãy dùng kinh Mân Côi mả tâm sự , cầu nguyên vơi Mẹ , dùng kinh Mân Côi dể vinh danh cảm tạ Thiên Chúa và Mẹ .

hãy suy nghĩ đơn giản như thế này ; cá nhân , gia dình , xả hội xua đổi thiên chúa ra khỏi dời mình thì cái gì sẽ tràn tới : Thiên Chúa là ánh sáng  , nếu ánh sáng biến mất thì bóng tối sẽ tràn ngập . Con người-nhất là người VN dã có qúa nhiều kinh nghiệm với bóng tối : Chiến tranh , nghèo dói, chia lìa, dau khổ, tù tội .

Đây là lúc hãy mời gọi Thiên Chúa trở lại trong dời sống của mình . Hãy sử dụng nhiều thời gian trên hai dầu gối để xin lổi Thiên Chúa, dể Thờ lạy Ngài, để tôn vinh danh cực thánh Chúa qua lời cấu bàu của một Phụ NỬ Thiên Chúa chưa bao giờtừ chối   dù lời cầu xin  khó khăn tới dâu . Hãy nhờ Mẹ cầu xin cho Tổ Quốc Dân tộc mình . Cho một thế giới vang vang lời ngợi khen Thiên Chúa, Sự  yên bình cho từng tâm hồn từng gia dình và hãy nhớ lời tuyên xưng của Tổng lãnh Thiên Thần Gabriel : Không có việc gì Thiên Chúa lại không làm dược ' Và lời Chúa Giê SU khẳng dịnh với marTHa trước mộ của Anh trai :

- Không phải Ta đã dạy các con rằng nếu các con tin các con sẽ chứng kiến nhiều việc tkỳ diệu hay sao ?

Và sau đó lagia Rô người dã chết bốn ngày dã sống lại bưốc ra khỏi mộ.

 Niềm ước mơ thầm kín trong tâm hồn tưng người VN trong cũng như ngoài nước cuôi cùng rồi sẽ thành sự thật nếu chúng ta giao phó mọi sự trong sự quan phòng của Thiên Chúa qua lời cầu bào của Mẹ Maria.


Nguoiviettudo

 

No comments:

Post a Comment