Tuesday, January 19, 2016

Đây Mới Là Tình Yêu Đích Thực

Câu chuyện sau đây chính là minh chứng cho định nghĩa "tình yêu đích thực", yêu nhau vì con người nhau, chấp nhận nhau, đùm bọc nhau dù cho hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.


Bạn sẽ miêu tả vẻ đẹp của người yêu bạn thế nào? Phần đông câu trả lời sẽ là người yêu tôi mắt trong xanh lắm, cái mũi của cô ấy nhỏ gọn đẹp lắm, cô ấy có mái tóc mềm mượt thích vô cùng.
Những người yêu nhau cảm nhận nhau bằng ánh mắt, bằng cách chạm tay vào người, bằng cách hôn. Vậy có ai dám nói rằng người tôi yêu không có mắt, thân thể biến dạng và chằng chịt sẹo hay không?


Người phụ nữ trong tấm ảnh đã gặp tai nạn tại nơi làm việc khiến cô vĩnh viễn mất đi dung nhan. 5 năm trước, cô và em trai mình từng làm việc ở một cửa hàng giày.
Rồi một ngày nọ, có khách hàng tới cửa hàng giày của cô, dĩ nhiên cô mở cửa cho họ. Thế nhưng đây lại chính là khoảnh khắc hủy hoại toàn bộ cuộc sống của cô sau này.
Người phụ nữ mà cô mở cửa cho ấy bất ngờ tạt thứ gì đó vào mặt cô, cô cảm thấy rất nóng, bỏng rát toàn khuôn mặt. Cả cô và em trai đều bị dính axit.
Sau vụ tạt axit, cả cô và em trai đều bị bỏng nặng, biến dạng toàn bộ khuôn mặt.
Một nhân chứng tới giúp đỡ cô cho biết anh ta nhìn thấy cả hai con mắt của cô gái rơi ra ngoài. Giờ đây mặt mũi của cô thế nào cô cũng chẳng còn nhớ nổi nữa.
Thời điểm ấy cô nghĩ rằng, cuộc đời chị em cô coi như là chấm hết, ước mơ kết hôn chắc cũng chẳng còn trong tầm tay.

Cô gái bật khóc, gục đầu vào vai nam diễn viên Thái Lan Bin Bunluerit khi chia sẻ về câu chuyện đời mình.

Cô gái cũng đã đi trình báo cảnh sát về vụ việc. Thế nhưng vụ kiện cáo không thành công, kẻ tấn công cô vẫn nhẩn nhơ ngoài xã hội.
Cuộc sống tước đi của cô gương mặt, tước đi sức lao động của cô, tước đi tương lai của cô, nhưng không triệt đường sống cuối cùng của cô gái.
Hai năm trôi qua, cô gặp lại người đàn ông, người đã thầm yêu cô từ khi cô vẫn đang làm ở cửa hàng giày, anh ta nói rằng anh đã yêu cô từ rất lâu rồi, anh cũng nghe về vụ tai nạn của cô, nhưng lúc ấy anh chưa có tiền.
Anh làm việc quần quật trong 2 năm, có đủ tiền rồi ngay lập tức đến bên cô, anh hứa rằng anh sẽ làm mọi thứ vì cô. Cô là tất cả của anh.
Đến nay cũng đã hơn 5 năm kể từ vụ tạt axit kinh hoàng ấy. Cô và anh có với nhau một em bé vô cùng xinh xắn đáng yêu.
Đứa bé yêu cô, vô tư hôn vào má mẹ nó không hề có chút sợ sệt dung nhan biến dạng của mẹ. Đến ngày hôm nay, thỉnh thoảng cô vẫn khóc vì số phận bi đát mà chị em cô phải chịu.
Thế nhưng cô chẳng khóc nhiều, bởi đã có chồng bên cạnh cô, có cả con cô, đồng hành cùng với cô trên suốt chặng đường gian truân sau này.

May mắn thay cô đã có người đàn ông yêu cô bằng cả trái tim, không phải chỉ bằng mắt thường.

Gia đình cô gái được nam diễn viên Thái Lan Bin Bunluerit thăm hỏi động viên.

Cô và anh, dù vẫn phải ở nhà thuê, lương tháng cũng chẳng nhiều nhặn, thế nhưng hai người là minh chứng cho tình yêu thật sự. Yêu từ trong tim, không chỉ bằng mắt.
"Tôi buồn, giận dữ nữa nhưng vẫn cảm thấy may mắn vì có chồng ở bên" - cô gái nghẹn ngào nói.
Chúng ta cứ mải miết đi tìm những soái ca ngôn tình trong phim ảnh, có khi nào nhận ra ngôn tình thực sự là đây chứ đâu...
Tác giả minhthien  
Theo Kenh14/TTVN

No comments:

Post a Comment