Saturday, July 28, 2018

Vui Thiệt: Ông Thủ Tướng Đang Diễn Hài



TIN MỚI CUỐI TUẦN: SỨC KHỎE CỦA THỦ TƯỚNG NGUY KỊCH




Theo một nguồn tin khá thông thạo từ văn phòng Thủ tướng, sức khỏe của Thủ tướng chính phủ không được tốt. Gần đây, Thủ tướng thường lên những cơn động kinh và mê sảng.

Theo Ủy ban bảo vệ sức khỏe cán bộ cao cấp cho biết, thần kinh của Thủ tướng không ổn định. Thỉnh thoảng Thủ tướng lại những cơn như bị ngáo đá, hiện tượng này càng ngày càng diễn ra với nhịp độ tăng lên rõ rệt.

Mới đây, sau khi đi dạy lớp học đặc biệt mà học sinh là chú Cuội từ cung trăng xuống xin thọ giáo, Thủ tướng đã lên cơn mê sảng ngay tại Hội nghị Toàn quốc về phát triển bền vững 2018, chiều 5/7/2018.

Tại đây, Thủ tướng đã nói nhiều điều mà qua đó, bác sĩ chuyên môn và nhiều người có mặt đã khẳng định: Đó là những lời nói vô thức và học vẹt. Chẳng hạn như các câu nói sau đây:
– Thủ tướng nói: “Việt Nam tuy thu nhập thấp hơn nhiều nước nhưng được đánh giá là quốc gia có Chỉ số Hành tinh Hạnh phúc đứng thứ 5 thế giới, thứ 2 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Câu nói này của Thủ tướng, lần nữa cho chúng ta thấy đất nước ta, nhân dân ta, dân oan ta hết sức may mắn, dù có đói, nhưng vẫn có sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của đảng. Do vậy, các nước phồn hoa nhưng là phồn hoa giả tạo, còn chúng ta tuy có nghèo đói, nhưng là nghèo đói thật.
– Thủ tướng cũng nói: “Việt Nam còn đạt được nhiều thành quả trong phát triển con người dựa trên các trụ cột về giáo dục, y tế và chính sách phúc lợi xã hội. Tuổi thọ trung bình tăng lên, đạt khoảng 73,5 tuổi – thuộc nhóm cao của thế giới. Các giá trị văn hóa được giữ gìn, bảo tồn và phát triển hài hòa. Điều kiện sống của người dân, cả vật chất lẫn tinh thần đều có sự thay đổi rõ nét“.
– Thủ tướng nói: “Từ lâu Chính phủ Việt Nam đã đặt sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề bảo vệ môi trường“.
– Thủ tướng nói: “Thời gian qua Việt Nam cũng đã xử lý nghiêm khắc các sự cố gây ô nhiễm môi trường“.

Sau buổi nói chuyện, các bác sĩ đã hội chẩn và xác định Thủ tướng cần chuyển gấp vào Bệnh viện Tâm thần trung ương.
Chúng ta hãy hướng lòng về Thủ tướng – ông già dân tộc.

J.B Nguyễn Hữu Vinh
Lượm trên mạng

1 comment: