Monday, July 16, 2018

Quân Đội Nhân Dân Hãy Đứng Ra Cứu Nước - Lê Dủ Chân (Danlambao)


...Tàu cộng không thể xâm lược Việt Nam bằng vũ lực và con đường duy nhất mà họ phải đi là sử dụng đảng CSVN làm công cụ xâm lược cho đến khi đa số dân Việt bị Hán hóa tự nguyện sáp nhập vào mẫu quốc Tàu cộng. Do vậy âm mưu thôn tính nước ta của Tàu cộng thành hay bại trong giai đoạn này dứt khoát không phải do quyết tâm của giới cầm quyền Bắc Kinh mà do đảng cộng sản Việt Nam có còn tồn tại trên cương vị lãnh đạo lãnh đạo nước ta để làm tay sai cho họ hay không. 

Tổ quốc trên hết, dân tộc trước hết. Để tránh một cuộc đổ máu tương tàn giữa người Việt Nam quyết tâm bảo vệ tổ quốc, bảo vệ dân tộc và bè lũ tay sai của Tàu cộng là đảng CSVN, tôi thiết tha kêu gọi Quân Đội Nhân Dân Việt Nam hãy đứng ra nhận lấy nhiệm vụ lịch sử phế bỏ quyền lãnh đạo của đảng CSVN trên đất nước chúng ta...

*

Kính thưa quý vị tướng lãnh, sĩ quan, hạ sĩ quan, binh sĩ trong Quân Đội Nhân Dân Việt Nam.

Thưa quý vị, mặc cho tuyên giáo của đảng cộng sản nói gì và khi gia nhập vào Quân Đội Nhân Dân Việt Nam quý vị tuyên thệ gì, riêng cá nhân tôi vẫn tin rằng trong tận cùng trái tim của quý vị, dù là đảng viên hay không phải là đảng viên đảng cộng sản đều biết rằng mình là người Việt Nam, tổ quốc của mình là nước Việt Nam, dân tộc của mình là dân tộc Việt Nam. 

Chính vì suy nghĩ đúng đắn đó mà đã có hàng ngàn, hàng vạn chiến hữu của quý vị bỏ mình trong chiến tranh chống thực dân Pháp, trong chiến tranh chống xâm lược Tàu để giành độc lập cho đất nước và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ cho tổ quốc trong thời gian qua. 

Tổ quốc còn, dân tộc còn tất cả đều còn, tổ quốc mất, dân tộc mất tất cả đều mất. Một khi nước đã mất vào tay ngoại bang thì cho dù dưới một hình thức nào đó, đảng cọng sản của quý vị có còn, một bộ phận Quân Đội Nhân Dân có còn thì đảng đó, quân đội đó cũng chỉ là một chi bộ, một bộ phận của đảng cộng sản, của quân đội ngoại bang và nhiệm vụ của nó là phục vụ, bảo vệ đảng cộng sản, đất nước, người dân của ngoại bang. 

Tôi tin rằng là người Việt Nam, hơn nữa là một quân nhân với dòng máu của Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng "Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc" quý vị chắc chắn sẽ không cam tâm chấp nhận tình huống này. 

Đọc lại lịch sử nước ta chắc quý vị cũng thấy rằng trong suốt chiều dài dựng nước và giữ nước của dân mình, không có thời đại nào người dân Việt Nam không phải đổ máu để bảo vệ tổ quốc trước âm mưu xâm lấn của kẻ thù phương Bắc. Âm mưu thôn tính Việt Nam của họ chưa bao giờ ngưng nghỉ và ngay cả ngày hôm nay khi tập đoàn cai trị CSVN đã cam tâm tình nguyện làm đồng chí, làm anh em hoặc lên tiếng thừa nhận "Bên ni biên giới là nhà, bên kia biên giới cũng là quê hương" với họ. 

Sau hơn 64 năm (1954-2018) dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam, đất nước đang lâm nguy, tổ quốc chúng ta có nguy cơ bị xóa tên trên bản đồ thế giới để trở thành một phần lãnh thổ của nước láng giềng Tàu cộng, dân tộc chúng ta có nguy cơ bị Hán hóa. Hơn ai hết quý vị, nhất là những lãnh đạo cấp cao trong quân đội, dù không nói ra nhưng không thể chối cãi sự thật phũ phàng rằng: 

1- Đảng cộng sản Việt Nam đã giao đất, nhượng biển, đảo của Việt Nam cho Tàu cộng 
Cụ thể như: 
- Giao Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam cho Tàu cộng (Công hàm do Phạm Văn Đồng - Ủy Viên bộ Chính Trị / TƯ đảng CSVN kiêm Thủ Tướng nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa ký ngày 14/09/1958). 

- Giao 1/4 bãi Tục Lãm thuộc phường Hải Hoà, thị xã Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh Việt Nam. 

- Giao 2/3 thác Bản Giốc thuộc xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng Việt Nam. 

- Giao Núi Lão Sơn hay còn gọi là cao điểm 1509 thuộc xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang Việt Nam. 

- Giao Ải Nam Quan thuộc tỉnh Lạng Sơn Việt Nam. 

- Giao gần 1/2 diện tích biển tại vịnh Bắc Bộ Việt Nam. 

- Ngoài ra chỉ trong 16 năm (1999-2015) Việt Nam đã mất 15420.0 Km2 đất liền về tay Tàu cộng. Theo số liệu của World Bank / Data / land area thì năm 1999 diện tích nước Việt Nam là: 325.490 Km2 đến năm 2015 chỉ còn 310.070 Km2. Xin quý vị vào đây để rõ: 


2- Đảng CSVN đã đánh mất chủ quyền quốc gia về tay Tàu cộng 
Cụ thể như: 
- Để Tàu cọng công bố "đường lưỡi bò" với mưu đồ chiếm trọn Biển Đông của Việt Nam. 

- Để Tàu cộng xua ngư dân, đưa tàu hải giám vào vào lãnh hải của Việt Nam đánh cá cũng như đánh, bắt, cướp, giết ngư dân Việt Nam. 

- Để Tàu cộng đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào thăm dò dầu khí trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý và thềm lục địa Việt Nam. 

- Để Tàu cộng bồi đắp, tái tạo, và xây dựng các đảo đã chiếm được của Việt Nam tại hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thành những căn cứ quân sự với mục đích độc chiếm Biển Đông và cô lập nước ta. 

- Tuân theo lệnh của Tàu cộng yêu cầu công ty Repsol của Tây Ban Nha ngưng dự án khai thác dầu ở các lô 07/03 và 136/03 thuộc mỏ Cá Rồng Đỏ, ngoài khơi Vũng Tàu Việt Nam. 

- Không kiện Tàu cộng ra tòa án Trọng Tài Thường Trực (PCA) về việc Tàu cộng tuyên bố chủ quyền "đường lưỡi bò" đối với biển Đông và sự kiện tranh chấp chủ quyền Biển Đông với Tàu cộng. 

- Lãnh đạo cao nhất của đảng và nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam phải qua Tàu cộng nhận chỉ thị của lãnh đạo đảng và nhà nước Tàu cộng trước khi có chuyến công du sang Hoa Kỳ. 

- Hầu hết Tổng Bí Thư đảng CSVN, người có quyền lực cao nhất nước Việt Nam từ trước đến nay đều do Tàu cộng cử đảng bầu không khác gì quốc hội Việt Nam có được là do đảng cử dân bầu... 

3- Đảng cộng sản Việt Nam đã bán đất, tài nguyên quốc gia cho Tàu cộng
Cụ thể như: 
- Tính đến năm 2012 ở cả ba miền Bắc-Tàu-Nam Việt Nam có 18 tỉnh cho công ty nước ngoài chủ yếu là Tàu cộng thuê rừng trong thời hạn 50 năm với diện tích trên 398.374 ha, hầu hết đất rừng cho thuê nằm ở vị trí trọng yếu về quốc phòng an ninh, rừng phòng hộ, rừng đầu nguồn. 

- Cho Tàu cộng khai thác bauxite ở Tây Nguyên (chủ trương lớn của đảng / Nguyễn Tấn Dũng). 

- Cho Tàu cộng núp dưới vỏ bọc công ty Formosa Đài Loan xây dựng nhà máy gang thép Formosa Hà Tĩnh. 

- Cho Tàu cộng thuê trong 99 năm (một thế kỷ) 3 đặc khu hành chính - kinh tế Vân Đồn / Quảng Ninh, Bắc Vân Phong / Khánh Hòa và Phú Quốc / Kiên Giang (quyết sách của đảng / Nguyễn Thị Kim Ngân). Ở đây cũng xin mở ngoặc rằng: Trong dự luật đặc khu hành chính / kinh tế không nêu đích danh Tàu cộng mà dùng từ "nước ngoài" nhưng lối chơi chữ xảo quyệt của đảng cộng sản không lừa gạt được ai bởi vì trước đây họ đã từng gọi tàu, thuyền Tàu cộng xâm nhập vào lãnh hải nước ta, đánh, bắt, giết ngư dân nước ta là "tàu lạ" hơn nữa dù chưa chính thức cho thuê nhưng Tàu cộng đã và đang có mặt để xây dựng 3 đặc khu nêu trên rồi!! 

4- Đảng cộng sản Việt Nam đã trao vai trò chủ đạo nền kinh tế quốc dân vào tay Tàu cộng
Cụ thể như: 
- Theo thống kê của cục Đầu Tư Nước Ngoài thuộc Bộ Kế Hoạch-Đầu Tư vào năm 2017 Tàu cọng (chưa kể Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao) có tổng cộng 1541 dự án đầu tư tại Việt Nam (gồm 1346 dự án có sẳn và 195 dự án mới) và hơn 593 dự án mua lại của doanh nghiệp Việt. Nếu tính bình quân thì cứ mỗi tỉnh, thành phố Việt Nam có trên 30 dự án do người Tàu thực hiện. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các công ty Tàu cộng theo lệnh của Bắc Kinh đồng loạt rút hết ra khỏi nước ta? Đảng và nhà nước CSVN có dám để sự kiện đó xảy ra hay không hay là nhất nhất phải chìu lòng "ông Tàu"? 

- Theo số liệu thống kê 4 tháng đầu năm 2018 của Tổng cục Hải quan cho thấy lượng quặng và khoáng sản Việt Nam xuất sang Tàu chiếm 80% tổng lượng xuất khẩu. 

- Theo tờ Xinhua, lượng hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Tàu trong tháng 1/2018 tăng106%so với tháng 1/2017. 

- Theo tờ báo Vietnamnews, Tàu Cộng hiện là thị trường xuất khẩu chủ lực và đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam. 

- Biểu đồ tổng quan tỷ trọng % GDP liên quan đến Tàu Cộng của một số quốc gia / Nguồn: Natixis, Bloomberg.


 Với biểu đồ trên đây, Việt Nam là 1 trong 3 nước có nền kinh tế lệ thuộc lớn nhất vào Tàu cộng. Một khi nền kinh tế quốc gia đã bị lệ thuộc thì các mặt khác như chính trị, xã hội... của quốc gia đó làm sao tránh khỏi tránh khỏi bị kềm chế. 

5- Đảng cộng sản Việt Nam đã mở đường Hán hóa dân tộc Việt Nam cho Tàu cộng
Cụ thể như: 
- Mở cửa biên giới phía Bắc để dân Tàu tự do, ồ ạt xâm nhập hợp pháp và bất hợp pháp vào Việt Nam dưới mọi hình thức, như du lịch, công nhân, buôn bán... Tàu cộng có hơn 1 tỷ 300 triệu dân với vấn nạn gái thiếu trai thừa, Việt Nam ta có khoảng 96 triệu dân đa số là nghèo đói, cần việc làm. Với chủ trương mở cửa biên giới phía Bắc để người Tàu vào ra tự do như hiện nay cộng thêm với công nhân Tàu có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam càng ngày càng nhiều thì trong 1, 2 hoặc 3 thế hệ nữa nước ta chắc chắn bị sáp nhập vào nước Tàu như như nước Cộng Hoà Tự Trị Cremia (Krym) đã sáp nhập vào nước Nga sau cuộc bầu cử ngày 16/03/2014 vừa qua. 

- Đưa tiếng Hán vào giảng dạy cho học sinh Việt Nam tại cấp tiểu học và trung học cơ sở. 

- Thành lập Viện Khổng tử (triết gia thời Xuân Thu nước Tàu lập ra Nho giáo hay còn gọi là Khổng giáo). 

- Xây dựng hoành tráng Cung Hữu Nghị Việt Hoa để truyền bá văn hóa và tư tưởng đại Hán.

- Tuyên truyền, ru ngủ dân Việt Nam bằng luận diệu phản quốc như "Đời đời nhớ ơn Trung Quốc", "Sơn thủy tương liên, lý tưởng tương thông, văn hóa tương đồng, vận mệnh tương quan / 16 chữ vàng 4 tốt" hoặc "chưa bao giờ đất nước ta được như hôm nay"!?. 

- Đồng lõa với Tàu cộng đầu độc môi trường Việt Nam bằng chất thải công nghệ thải ra từ các hãng xưởng Tàu cộng đang hoạt động tại Việt Nam, giết hại người dân Việt Nam bằng thực phẩm độc hại xâm nhập từ Tàu cộng. 

- Trấn áp, bỏ tù những người Việt Nam yêu nước đứng lên chống lại âm mưu xâm lược của Tàu cộng để bảo vệ tổ quốc và dân tộc Việt Nam. 

- Ra các điều luật 258, 88, 79 và mới đây là luật An Ninh Mạng với mục đích bịt miệng người dân, sửa sai lịch sử, bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ để làm tròn sứ mạng rước giặc vào nhà, rước voi về giày mả tổ do Tàu cộng giao phó. 

Kính thưa quý vị
Chúng ta đang ở trong thế kỷ 21, là thế kỷ mà một quốc gia dù hùng mạnh đến đâu cũng không thể xâm lược một quốc gia khác bằng quân sự. Mỹ là cường quốc đứng đầu thế giới nhưng cũng phải rút khỏi Iraq sau khi đánh đổ được nhà độc tài Saddam Hussein, Nga cũng là cường quốc số 1, số 2 trên thế giới nhưng muốn thâu tóm nước Cọng Hòa Tự Trị Cremia (Crym) cũng phải dùng đến phương pháp "xâm lược mềm" có nghĩa là Nga hóa dân bản xứ Cremia trước sau đó mới tổ chức bầu cử để sáp nhập Cremia vào Nga. Tàu cộng đất rộng, người đông, tiềm lực quân sự tương đối mạnh nhưng không dám đem quân đánh để lấy lại đất đai của mình là Hồng Kông mà phải đợi đến khi người Anh trao trả vào năm 1997 mới nhận lại được. 

Ban lãnh đạo Tàu cộng tại Bắc Kinh nhận thức rõ được đều đó, họ biết rõ họ cần yên ổn để xây dựng đất nước họ trở thành một cường quốc, họ biết rõ quốc gia của họ do xung đột tranh chấp biên giới trên đất liền (Nga, Ấn Độ) và trên biển (Nhật, Nam Hàn, Phi Luật Tân, Việt Nam, Mã Lai, Đài Loan, Mỹ...) đang có nhiều kẻ thù và trong nước của họ cũng chứa đầy mầm mống nội loạn từ các dân tộc bị họ cướp nước trước đây như Mông, Hồi, Mãn, Tạng đến những người dân Tàu, Hồng Kông yêu tự do, dân chủ, nhân quyền, tất cả, tất cả đang chờ thời cơ để thay đổi nước Tàu, thời cơ đó chính là một cuộc chiến tranh giữa Tàu cộng với bất cứ quốc gia nào trên thế giới. 

Nói như vậy để chúng ta thấy rằng ít nhất là trong 4, 5 thập niên tới Tàu cộng không thể xâm lược Việt Nam bằng vũ lực và con đường duy nhất mà họ phải đi là sử dụng đảng CSVN làm công cụ xâm lược cho đến khi đa số dân Việt bị Hán hóa tự nguyện sáp nhập vào mẫu quốc Tàu cộng. Do vậy âm mưu thôn tính nước ta của Tàu cộng thành hay bại trong giai đoạn này dứt khoát không phải do quyết tâm của giới cầm quyền Bắc Kinh mà do đảng cộng sản Việt Nam có còn tồn tại trên cương vị lãnh đạo lãnh đạo nước ta để làm tay sai cho họ hay không. 

Tổ quốc trên hết, dân tộc trước hết. Để tránh một cuộc đổ máu tương tàn giữa người Việt Nam quyết tâm bảo vệ tổ quốc, bảo vệ dân tộc và bè lũ tay sai của Tàu cộng là đảng cộng sản Việt Nam, tôi thiết tha kêu gọi Quân Đội Nhân Dân Việt Nam hãy đứng ra nhận lấy nhiệm vụ lịch sử phế bỏ quyền lãnh đạo của đảng CSVN trên đất nước chúng ta. Nhân dân ủng hộ quý vị, Tổ Quốc ghi ơn quý vị. 

04.07.2018

1 comment:

  1. Không lấn lướt, không hiếp đáp, không phải là Tầu.....cộng.
    Không cúi đầu, không sát dân, không phải là Việt ... cộng

    ReplyDelete