Wednesday, February 17, 2021

Ngoại Trừ Ông Trump Và Những Người Thân Tín Có Một Kế Hoạch Nào Khác Mà Tôi Không Biết - Nguoiviettudo



Ngày 6/2/2021

Nguoiviettudo:

Kính thưa chị NPN,

Sau khi ông Trump rời tòa Bạch Ốc, chị có hỏi tôi rằng "Anh thấy ông Trump còn cơ hội nào không? Hay là đành xuôi theo thời cuộc?"

Thì đây là ý riêng của tôi :/21

* Nhiều người đoán ông Trump sẽ trở lại năm 2024 . Tôi không tin điều này :

- Ông Trump đã lớn tuổi .

- Con người rất mau quên , đặc biệt là người Mỹ . Bốn năm sau chưa chắc họ còn nhiệt tình với ông như lúc này .

- Đảng DC đâu có để Trump và những người ủng hộ ông thảnh thơi thoải mái muốn làm gì thì làm?.

- Mục đích của Joe và phe nhóm là phá hoại nước Mỹ về mọi phương diện : kinh tế ,tài chánh ,  quân sự... theo ý muốn của ông chủ TCB . Xây dựng thì khó chứ phá hoại chỉ cần -lâu nhất - hai tháng nước Mỹ sẽ trở thành Venezuala . ( sáng nào vô internet tôi luôn để ý coi hôm nay Joe đã phá Hoa Kỳ tới đâu rồi )

* Trước đây khi còn là Tổng Thống ông Trump có quyền hành , có quân đội , nhân dân ủng hộ mà không chịu Tiên Hạ Thủ Vi Cường . Bây giờ lính không ,  quyền không, ông ấy sẽ còn làm được gì ?

-Tôi chửi Joe mỗi lần anh đần này ký một E.O ( Exec . Order ) giết dân hại nước , thực ra mọi thứ bắt đầu từ Trump. Nếu Trump chịu hành động như Abraham Lincoln , dân Mỹ đâu có khổ như bây giờ ?

- Trump đã chuẩn bị trước bằng sắc luật năm 2018 sao không chịu xài ? sao không tuyên bố quốc gia lâm nguy để tống hết Joe Biden , K. Harris , N. Pelosi , B . Obama (couple) , Clinton (couple) , J. Roberts ,  G. Soros vào Guantanamo ? ( nên nhớ Abraham Lincoln đã làm VÀ ĐÃ THÀNH CÔNG !!

- Không ai sẽ kết tội Trump là độc tài vì cứu cánh biện minh cho phương tiện . Nên nhớ Trump được quân đội hậu thuẩn sẽ không để xảy ra nội chiến vì cánh tả chỉ chiến đấu cho quyền lợi riêng , chóp bu đã bị túm cắc ké sẽ tan hàng . Vã lại BLM , or Antifa, or communists  khó đương đầu với quân đội .

- Lẽ ra Trump nên thuộc lòng câu tục ngữ Việt Nam này : Đi với bụt mặc áo cà sa , đi với ma mặc áo giấy , hay cẩm nang của ông Thiệu :  VC có dao thì mình dùng súng lục , nó xài súng lục mình chơi súng trường , nó chơi súng trường mình nổ đại bác ... với cái đám ôn hoàng hột vịt lộn này mà cứ khư khư luật pháp với chánh nghĩa thì thua sặt gạch là phải rồi !!

- Việc gian lận bầu cử là rõ ràng , sao Trump không trưng bằng cớ ra trước công chúng ?

- Nhiều channel (vệt kều mắm tôm) cho người ủng hộ ông Trump uống nước đường bằng cách trấn an rằng ông Trump chỉ lùi một bước rồi sẽ chiến thắng vào năm ...2024 !! bây giờ mà không chịu dốc toàn lực để đoạt lại quyền hành  (lúc ông Trump đang là TT  và quân đội ủng hộ) thì mong gì bốn năm sau ?? . Cha nó lú ( thì) chú nó khôn , đằng sau Creeppy Joe là B. Obama , G. Soros... đã gian lận mà thắng được năm 2020 thì Cộng Hòa lấy cửa nào dành lại WH năm 2024 ?

- - Trump khi activate  E . O năm 2018 sẽ xóa luôn bọn big tech , tống thằng nhóc  Mạc Jắc Cà Bợ (FB ) thằng điên Jắc Đồ Xịa ( J . Dorsey ) hay cà ri  Bị Chai ( Pichai ) Google vào Guantanamo làm bạn với gián và chuột  , xóa luôn điều 230 mà không cần sự chấp thuận của N . Pelosi ( Pelosi đang nằm gãi ghẻ xà lim bên cạnh ) . Sao ông không làm ??

- Nhiều vệt kều mắm tôm cho rằng Trump muốn dân Mỹ thấu hiểu bộ mặt của deep state . Rõ ràng điều đó không cần thiết bởi vì dân Mỹ ( và dân thế giới ) đều tỏ tường nếu không sẽ không có trên dưới tám chục triệu cử tri đã bầu cho ông Trump và dân chúng thế giới biểu tình ủng hộ ông

Tôi  ủng hộ ông Trump 110% cho nên rất đau lòng phải viết những giòng này . Nhưng nếu Trump ra ứng cử năm 2024 tôi sẽ không đi bầu !! vì thà thờ ơ hơn là bỏ phiếu cho một người không dám đi hết con đường mình đã vạch ra !! ( mà chắc gì nước Mỹ còn nguyên tới năm 2024 , hay sẽ sát nhập thành The United States of CHINA giữa năm2021 ??

NGOẠI TRỪ ÔNG TRUMP VÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN TÍN CÓ MỘT KẾ HOẠCH NÀO KHÁC MÀ TÔI KHÔNG BIẾT .

 Hy vọng như vậy

Tuy nhiên như trong tất cả những bài tôi viết về Trump, ông là một người không dễ chịu thua . Ông cũng không thể chịu thua , bởi vì mới bước xuống làm dân thường vài tuần ông Trump đã " lên bờ xuống ruộng " với creeppy Joe và đồng bọn . Trong đầu của một doanh nhân tỷ phú và là cựu tổng thống hẵn phải đầy mưu kế chứ không chứa đậu hủ như anh  đần, búp bê  của TCB  . Làm gì thì làm  ông Trump phải nhanh lên , Joe đang vung tay để xô Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ vào vòng kiềm tỏa của Tàu cộng !!

Biết đâu đúng giờ đúng lúc ông Trump sẽ tung hết mọi bằng chứng gian lận bầu cử trước công chúng , khiến sự đắc cử của Joe trở thành vô hiệu . Nhưng nếu ông không tuyên bố quốc gia lâm nguy vì có sự can thiệp của nước ngoài , ông không thể tóm được cá lớn ( Obama , Soros , Clinton , Pelosi , Biden , Harris ,  Facebook , Gates ,  Tweeter,  Google , big pharm... ) vào lưới .

Nguoiviettudo


NPN: 

Cám ơn Nguoiviettudo đã cho biết quan điểm của anh. Tôi cứ đinh ninh tin chắc rằng ông Trump sẽ dùng thiết quân luật để lật ngược thế cờ, không ngờ kết quả thảm bại não nề làm tôi vô cùng thất vọng, nghe như có cái gì sụp đổ trong tôi. Từ ngày 6/1/21 cho tới nay 8/2/2021, hơn một tháng đã trôi qua mà tôi vẫn còn ngơ ngơ ngẩn ngẩn không chấp nhận được sự thật... dù rằng tôi không phải là công dân Hoa kỳ.

Tôi nghe phong phanh dư luận đang bàn nhau là chờ tới ngày 4/3/21 thì sẽ biết ông Trump xuất chiêu gì để giành lại nước Mỹ. Mong lắm thay

Nguoiviettudo:

Kính chị,

Bài trả lời thư chị nếu thấy được xin cứ post và cũng đồng ý với tựa đề chị đề nghị. Chắc nhiều người sẽ không thích vì tôi bày tỏ sự thất vọng với ông Trump. Tại sao ông ấy biết Joe lên nước Mỹ sẽ tan nát như trong những bài viết trước đây cua tôi nhưng ông ấy vẫn để sự việc xảy ra? Đó là câu hỏi lớn nhất của tôi!! 

No comments:

Post a Comment