Monday, November 9, 2020

Chuyến Bay Định Mệnh - Vui, Hay Và Có Ý Nghĩa


Trên chuyến bay định mệnh có 5 vị hành khách.
Ông Trump, ông Fauci, bà Pelosi, bà Clinton, và 1 đứa bé 10 tuổi vô danh.
Đang bay thì động cơ phản lực chết máy và tất cả được lệnh nhảy dù trước khi quá muộn.
Nhưng khổ thay trên máy bay chỉ có 4 cái dù.
Ông Fauci nhỏ người nhưng rất nhanh nhẩu:
- Tui cần dẩn dắt Hoa Kỳ qua nạn Dịch cúm Coronavirus cho nên tui xin đi trước.
Nói rồi ông lượm 1 cái dù đeo vào lưng và nhảy ra cửa liền.

Bà Pelosi tướng tá già lọm khọm, nhưng hóa ra nhanh ra phết, bà ta đã đeo dù vào lưng tự bao giờ rồi!
Pelosi quay lại chào:
- Xin chúc mọi người bình an, tôi rất yêu các bạn. Tôi phải đi ngay bây giờ vì đảng Dân Chủ không thể nào thiếu tôi được.
Câu nói chưa dứt đã thấy thân hình bà lướt đi trong gió với cánh dù tung lượn bình an.

Bà Clinton nãy giờ vẫn bình tĩnh ngồi xem, bây giờ mới đứng lên mắt phớt lờ không thèm nhìn ai cả, tay vơ 1 cái dù rồi bình thản bước đi giọng hùng biện:
- Tôi là người phụ nữ thông minh, quý hiếm nhất! nên cần được bảo tồn.
Nói rồi thân lão bà bà lao vút đi qua cánh cửa. Nhìn thấy vụt bay một cái như viên đá ném vào khoảng không gian vô tận vậy.

Chỉ còn ông Trump và đứa bé 10 tuổi trên máy bay. Ông Trump nhìn trông rất là buồn, ông nói với đứa nhỏ giọng khàn khàn nho nhỏ:
- Tôi không muốn chết! nhưng xét cho cùng tôi cũng đã sống gần hết đời người và đã đạt được hầu hết những điều ước nguyện rồi...
Cậu thì chỉ mới bắt đầu, tương lai nước Mỹ ở trên vai cậu chứ không phải là lớp già như chúng tôi. Thôi cậu hãy lấy cái dù cuối cùng và đi đi.
Hãy bảo trọng và nhớ "MAKE AMERICA GREAT AGAIN" nhé!
Nói xong ông mỉm cười buồn xa vắng, nhưng đột nhiên cậu bé la lên:
- Ồ! ông ơi! Ở đây còn 2 cái dù mà. Hóa ra bà Clinton đã lượm cái ba lô đi học của con mà bà tưởng là cái dù./-

(Nguồn: FB)

No comments:

Post a Comment