Thursday, November 19, 2020

Một Bài Viết Rất Hay Của Son Le Trung



Tôi không quá tin vào việc ông Trump có thể lật ngược được thế cờ, bởi tôi đã hiểu được đối thủ của ông ấy là ai. Trong cuộc bầu cử này ông Biden thực ra không cần nói gì, làm gì cũng vẫn thắng, bởi vì ông ấy đâu phải là đối thủ của ông Trump. Biden chỉ là đại diện bất đắc dĩ mà thôi.

Đối thủ của ông Trump là cả một hệ thống quyền và tiền. So với nó thì đống tài sản mấy tỉ của ông Trump chỉ như viên gạch vỡ trước bờ tường ngăn Mỹ với Mexico. Tại sao đặt cược cho Trump luôn được nhận tiền thưởng cao gấp đôi Biden ngay cả khi uy tín của Trump cao nhất? Tại sao quĩ bầu cử của Biden luôn nhiều gấp mấy lần của Trump mặc dù ông ta chả cần đi vận động bầu cử ở đâu cả? Câu trả lời là ở chỗ đó. 

4 năm trước ông Trump trúng cử bởi vì thông thường thì các tổng thống sau khi vào được Nhà Trắng đều quên hết những gì đã hứa. Thế nhưng ông tổng thống thứ 45 lại làm khác. Đường lối chính sách của ông Trump hiệu quả cho Nước Mỹ bao nhiêu thì lại làm mất đi cơ hội, tiền bạc của những Big bấy nhiêu. Là tổng thống của người lao động, ông Trump tự biến mình thành kẻ thù của những nhà tài phiệt và những kẻ lười biếng. Bởi vậy nên ông bị loại.

Với chỉ 4 năm ngắn ngủi ông Trump đã làm được những việc phi thường. Chưa ai lột trần được bộ mặt đạo đức giả của những chính trị gia chuyên nghiệp như ông ta. Chưa ai dám định nghĩa sức mạnh của quyền lực thứ tư chỉ là một mớ dối trá như ông. Chưa ai tôn trọng sự thật và minh bạch trong quan hệ đồng minh, đối tác như ông. Chưa ai gây dựng dàn xếp được cho hòa bình nhiều như ông... Tất cả đã khiến Trump phải trả giá. 

Lý do tôi yêu thích ông Trump là bởi con người ông ấy, tính cách của ông ấy, những thứ đã bộc lộ qua những gì ông ấy đã làm. Tôi chưa bao giờ hy vọng ông ấy sẽ làm gì cụ thể cho quê hương, đất nước tôi, nhưng tôi tin khi ông ấy thành công thì chúng tôi hưởng lợi. Chỉ thế thôi và tôi cũng sẽ vẫn thế kể cả đến sau này. Một ông già gân sống tử tế, đầy nhiệt huyết, lại dám một mình chấp cả thế giới giàu có và quyền lực, thì ai mà không ngưỡng mộ được chứ.

https://m.facebook.com/story.phpstory_fbid=149706176883999&id=10005533851927

2 comments:

  1. Attorney Lin Wood: Team has 'smoking guns' to prove Trump won

    '105% confident' that Biden will never be president

    Luật sư Lin Wood: Đội ngũ của chúng tôi đã có "chứng cớ không thể chối cãi" để chứng minh TT.Trump thắng

    "105% tự tin' rằng Biden sẽ không bao giờ là tổng thống"

    Luật sư vận động tranh cử của Trump là Rudy Giuliani và Sidney Powell có "chứng cớ không thể tranh cãi" để chứng minh tổng thống thắng cuộc bầu cử năm 2020, luật sư nổi tiếng Lin Wood có trụ sở tại Atlanta cho biết sau khi dành cả ngày với LS.Powell.

    “tôi đã xem các văn bản hữu thệ, tôi đã xem các video hữu thệ,” Ông nói hôm thứ Hai trong một cuộc phỏng vấn trên Newsmax TV với Howie Carr.  "Tôi nghĩ rằng LS. Rudy và LS. Sidney đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong một khoảng thời gian ngắn khi kết hợp với nhau một vụ hồ sơ khởi kiện pháp lý vững chắc về những gì đã được tính toán là một âm mưu gian lận phức tạp vì nó liên quan đến các máy bỏ phiếu."

    LS. Lin Wood, người giải thích rằng ông ấy đang hỗ trợ cuộc chiến pháp lý của chiến dịch Trump với tư cách không chính thức, đang đề cập đến thiết bị được sử dụng bởi công ty Dominion Voting Systems có trụ sở tại Canada.
    LS. Powell cho biết Bà và nhóm của bà đang chuẩn bị công bố bằng chứng sẽ "lật ngược kết quả bầu cử ở nhiều tiểu bang", tuyên bố phần mềm bầu cử của Mỹ đã chuyển "hàng triệu phiếu bầu" từ Trump sang Biden.

    Được biết đến với việc đại diện cho Richard Jewell và gần đây là thiếu niên Kentucky Nicholas Sandmann, LS Lin Wood nói rằng "khi bạn hiểu nó rõ ràng, nó chỉ đơn giản là thực tế là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đang dựa vào các máy bỏ phiếu có thể bị thao túng."

    Ông nói "mọi thứ sẽ tăng tốc nhanh chóng trong vài ngày tới, bởi vì bằng chứng về gian lận bỏ phiếu trên máy tính đang tăng lên hàng ngày."

    Tuần trước, LS. Lin Wood nói rằng ông tin tưởng 100% rằng Biden sẽ không bao giờ trở thành tổng thống Hoa Kỳ.

    Hôm thứ Hai, Carr hỏi anh ta rằng liệu anh ta có tự tin như bây giờ không.

    "Để trả lời chắc chắn là có," luật sư trả lời.  "Tôi đã tự tin 100% vào tuần trước, vì vậy tôi không thể nói rằng tôi tự tin hơn.

    "Nhưng chỉ vì mục đích cố gắng cho bạn biết tôi đang ở đâu về thông tin mà tôi biết, hãy nói rằng tôi tự tin 105% trong tuần này.
    "

    https://www.wnd.com/2020/11...


    BOOM! Lin Wood on Mark Levin Show: Trump Won a 70% Plus Landslide Election – He Probably Had 400 Electoral Votes (Audio)
    Lin Wood: “This election was a fraud. Donald Trump won I believe a 70% plus landslide election in the nation. He probably won over 400 electoral votes.”

    BOOM! LS Lin Wood trên Mark Levin Show: Trump đã giành được 70%
    phiếu cuộc bầu cử Cộng với chiến thắng long trời lở đất - Ông ấy có thể đã có 400 phiếu bầu cử tri đoàn (Âm thanh)

    https://www.thegatewaypundi...

    ReplyDelete
  2. Người dân tập trung bên ngoài dinh thự của Hillary và hô to “Bắt giam bà ta lại!

    Vào Chủ nhật (15/11), những người ủng hộ Tổng thống Trump đã tập trung bên ngoài tư dinh của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton ở New York để bày tỏ sự phản đối. Trước đó đã có thông tin cho rằng “đội ngũ tiếp nhận chuyển giao quyền lực” của ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ Biden đang cân nhắc việc bổ nhiệm bà Hillary Clinton làm Đại sứ Liên Hợp Quốc.

    " Ngày 12/11, ông Lin Wood – Luật sư nhân quyền hàng đầu thuộc nhóm luật sư của Tổng thống Trump đã liên tục tweet rằng, ĐCSTQ đã sử dụng hệ thống bỏ phiếu Dominion để can thiệp sâu vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ lần này. Ông Biden, bà Hillary và những người khác sẽ vào tù.

    “Điều này không liên quan gì đến chính trị, đây là hành vi phạm tội, là những hành vi phạm tội nghiêm trọng và [kéo dài] trong suốt nhiều năm qua. Hãy bắt Biden, Obama, Hillary và Bill Clinton lại, Nhà Trắng sẽ không còn tham nhũng nữa, họ đã bị buộc phải lộ nguyên hình,” ông Wood nói.

    ReplyDelete