Wednesday, November 11, 2020

Cô Ca Sĩ - Nguoiviettudo



Bão lụt miền Trung làm đau lòng mọi con dân VN trên toàn thế giới . Hễ  là người VN mà nhìn thấy những khuôn mặt già nua ràn rụa nước mắt không cần che dấu , có ai chặn được chính  nước mắt mình đang mặn môi ? .

Thế là người VN trên thế giới đồng loạt suy nghĩ ra đủ mọi kiểu kêu gọi , quyên góp . Hiện nay nổi trội  về vụ nầy phải kể đến cô ca sĩ Thuỷ Tiên ở VN . Tiền cứu trợ đổ vào tài khoản  của cô nay đã vượt mức 150 tỷ đồng VN (khoảng 150,000,000,000 / 25000  = 6,000,000 USD.

Theo những gì chính thức trên youtube, chuyện Thuỷ Tiên làm cứu trợ không phải là chuyện bất chợt, tuỳ hứng mà cô đã từng nhiều lần thực hiện trong qúa khứ với nhiều mục tiêu khác nhau . Lần nầy hơi khác vì mùi tiền xông lên đến tận triều đình ngoài Bắc Bộ Phủ khiến các quan chức đứng ngồi không yên vì chưa thấy chia chát chút đỉnh như thường lệ .

Thế là cả đám nhảy nhổm lên . Đầu tiên  MTTQ đòi Thủy Tiên " cống hiến " 100 tỷ để nhà nước cùng làm từ thiện cho vui . Chuyện này nếu phân tích ra thì vui thiệt :

- Thủy Tiên có giá hơn nhà nước : Thủy Tiên chỉ là ca sĩ vậy mà hú lên một tiếng cả triệu đô Mỹ đổ vào chương mục , còn nhà nước thiếu điều quỳ lạy sói trán cũng không dính bẫy được con mòng nào . Hóa ra ca sĩ uy tín hơn tất cả các viên chức trong chính quyền . Điều này không lạ  vì chính dòi trong ruột dòi ra, khi một trong những con bự nhất la chói lói " chúng ăn không chừa thứ gì “ . Ăn không chừa thứ gì thì  dân ai dám giao tài sản cho ?

- Nguyễn Xuân Phúc và Nguyễn  Thị Kim Ngân mỗi người nhét bao thơ 500,000 VND cứu trợ được báo chí, truyền thanh truyền hình tung hô ca tụng như thể đang mua vé hối lộ thần thánh để lỡ tối nay có trúng gió bên chân dài hay phi công trẻ cũng còn có đường về cỏi trên ( như Trần Đại Quang , Phạm Quý Ngọ từng làm ) . Thủy Tiên lội vào trung tâm bão trao tận tay tiền thập phương bá tánh NHỜ mình chuyển lại ,ngoại trừ youtube tự quay  không thấy VTV nào thông báo .

-Tướng Nguyễn Hữu Hùng và tướng Nguyễn Văn Man của VC cùng đám lâu la cốt đột chết vì đất sạt lở ở Rào Trăng được trao huy chương, truy điệu như thể những anh hùng bỏ mạng vì dân . Điều vô lý là chuyện của cán bộ lục chốt cắc   lo liệu thế mà chúng nó đi theo ăn ké, nhảy vô chia phần ắt phải có điều gì che dấu chưa rõ . Lại thêm chuyện khi khám nhà hai tên tướng nầy mới thấy nhà chúng trang hoàng những bộ ghế làm bằng cây rừng quý hiếm . Quả báo từ nổi đau thương của rừng già bị phá hoại hay oan hồn của muôn thú bị mất nơi trú ngụ ? với bọn phá hoại nầy thì chỉ có bác và đảng chúng nó thương xót thôi .

Tôi đề nghị ca sĩ Thuỷ Tiên nên lên ngồi thế chổ chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bởi vì bây giờ mà Trọng kêu gọi mọi người đóng góp cho nạn nhân chắc cũng thu gom cở bạc tỷ của bọn tay chân để lấy điểm , trong khi Thuỷ Tiên dễ dàng huy động gần hai trăm tỷ . Hơn nhau ở chổ  uy tín : gom góp cho Trọng và bè lũ thì chắc chắn tiền mình không tới tay nạn nhân , còn Thuỷ Tiên ít nhất cũng 98% hy vong. (hy vọng không giống thằng chó đẻ MC Phan Anh ăn cắp tiền cứu trợ bỏ vào túi riêng mình ).

Tôi kêu gọi Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn thị Kim Ngân ... hãy nhấc mông khỏi ghế bước xuống  làm dân thường, nhường lại cho Thuỷ Tiên chức chủ tịch nước , chồng Thuỷ Tiên làm thủ tướng, mẹ chồng làm chủ tịch quốc hội , mẹ ruột làm bộ trưởng bộ  ( gì đó cũng được ) bởi vì mấy cha mấy mẹ biết sao không ? uy tín mấy cha mấy mẹ con nít nó cũng không tin được !!

********

Phần nầy viết gởi ca sĩ Thuỷ Tiên :

1) " ...Trở thành miếng mồi ngon cho các tổ chức phản động lợi dụng, nên không thể được ..."  Cô ca sĩ viết như thế khi có người đề nghị nên tổ chức hợp lý cho việc cứu trợ . Báo hải ngoại lên án ngay cô nầy là VC . Quan điểm của tôi  :

- Dĩ nhiên cô nầy là VC. Cô chưa tới bốn mươi, đẻ ra ở VN không VC thì là gì ? nhưng  ít nhất cô cũng là một VC có lòng và điều nầy thì  cân bằng những hệ luỵ khác như mọi người VN sinh sau 1975 trong nướ . Họ bị nhồi sọ , bị tuyên truyền Mỹ Nguỵ là cái gì xấu xa độc ác . Không biết việc cô đang làm phát xuất từ đâu - từ lòng nhân đạo hay từ việc muốn đánh bóng tên tuổi mình như nhiều người mĩa mai - nhưng tôi ủng hộ cô .

Có điều không phải như cô bị tuyên truyền nhồi sọ , bởi " Bọn phản động nước ngoài " " chúng nó " có trái tim làm bằng vàng !! hễ mỗi lần  thiên tai gì xảy ra ở quê hương " chúng nó " kêu gọi nhau góp hàng trăm tỷ tiền VN về giúp đồng bào ( Tôi đã nhìn thấy những " phản động " ôm mặt khóc , tay rút tiền túi bỏ thùng cứu trợ cho đồng bào đau khổ ).

Bộ cô tưởng rằng hàng trăm tỷ cô đang có trong tay không phải phần lớn thuộc về những người VN ở nước ngoài sao ? nếu chỉ  người trong nước giúp mà đạt được số tiền như thế thì hóa ra dân VN quá giàu hoặc cô nói láo !!

- ..."Mình là mình hết lòng ủng hộ bác Trọng giữ càng nhiều chức vụ càng tốt . Từ ngày bác lên rõ ràng người dân hưởng lợi rất nhiều . Bao nhiêu vụ người dân uất ức bao năm nay đều được lần lượt giải quyết ..."

Tôi biết cô đang ở với VC nên cô không thể nói khác đi . Nhưng cô Thủy Tiên ơi nịnh có giới hạn coi còn được , nịnh over limit coi nó kỳ lắm !! cái anh " bác Trọng " mà cô thổi ống đu đủ đó bị người ta gọi là " LÚ " chắc cô cũng đoán được lý do tại sao . Mà không phải một người, hỏi bất kỳ  anh Ba Ke nào trong nước " biết ai tên Trọng LÚ không ? " họ sẽ chỉ cho cô chính xác trăm lần không trật một .

Còn nếu cô cứ tiếp tục đội anh " Bác Trọng " như cô đang làm thì tôi rất thất vọng mà nói với cô rằng cuối cùng cô cũng chỉ là một CA SĨ có tấm lòng!! ( chắc cô không hiểu tôi muốn nói gì đâu , forget it !! )

*****

Phần nầy xin thưa chuyện với chủ tịch nước :

Em là một " phản động " ở Mỹ ( nghe chủ tịch gọi em là phản động thì em cho mình là phản động chứ em cũng chẳng biết mình phản động cái gì )

So với hai anh chủ tịch nước trước đây thì rõ ràng là bác hơn hẵn  : bác là người Bắc có ní nuận , bác lại ngồi lâu hơn chúng nó , kinh nghiệm cũng nhiều , ăn trùm luôn . Bác chủ tịch lùn thước mốt ( tục gọi là lùn mã tử ) Nguyễn Minh Triết  hãnh diện canh gác thế giới cho Cuba ngủ và làm phân hóa chính quyền  Obama khiến tổng thống Mỹ đen đầu tiên Mỹ phải mếu máo vì bị phân hóa nặng nề đến nổi không nhận ra vợ con. Bác Tư (móm) Sang thì cúi sát đầu xuống đất trước quân kỳ của quân đội mẫu quốc xém rớt tóc giả coi chẳng hùng dũng và chẳng ra làm sao cả. Tuy nhiên - hai bác nầy (Nguyen M.Triet, Truong Tan Sang), sẽ thay thế Hoài Linh  nếu lỡ  Hoài Linh có mệnh hệ nào kẻo dân VN không lẽ  chọc cù lét vào nách mình  tự cười sao ? 

Chỉ có bác là ngon !! chuyện gì bác cũng giải quyết thoả mãn và thoả đáng ( cái nầy là Thuỷ Tiên nói chứ không phải em ) Bác bây giờ danh trấn giang hồ oai phong lừng lẫy ai nghe thấy cũng ngã mũ chào ( như chào đám ma đi ngang ) .

Tiếc nhỉ ? gíá như anh em Ba Ke ngoài Hà Nội đừng xưng tụng bác là Trọng Lú thì hay biết mấy !!

(Nịnh nhiêu đó chỉ còn thua Thuỷ Tiên thôi,  mau nôn ra vài triệu USD cho nạn nhân bão lụt đi cha nội !! )

Nguoiviettudo

No comments:

Post a Comment