Wednesday, November 4, 2020

Phiếm: Lỗi Tại Trump Mọi Đằng - Larry De King



– Thiên tai ở Việt Nam là do Trump rút ra khỏi hiệp ước chống biến đổi khí hậu.

– Công dân VN đấu tranh dân chủ bị VN bắt nhốt là do Trump ko cứu hoặc ko cấm VN bắt.

– Covid lan ra toàn cầu là do Trump ko cấm dân TQ vào Mỹ từ đầu (còn EU bị từ sớm thì ko biết, và phe đảng dân chủ phản đối travel ban thì lờ đẹp)

– Đối thủ nói móc chửi xéo thì ko sao, còn Trump dùng social mắng lại thì là Trump chợ búa, còn đám kia thì vẫn đạo đức sáng ngời.

– Trump bắt các nước đồng minh EU thực hiện đúng cam kết, nộp đủ tiền vào NATO (trước giờ toàn xù, để mỗi Mỹ nộp đủ, dù là để bảo vệ EU), thì là Trump gây chia rẽ đồng minh, làm giảm quyền lực mềm của Mỹ.

– Trump mị dân, nói dối (mà bữa giờ nghe ngóng chưa biết nói dối chỗ nào trong khi người bầu ổng thì khen ổng giữ lời hứa), còn truyền thông thổ tả tung tin dạng fake kiểu giật tít Trump chỉ nộp thuế 750$ thì là nói thật, đáng tin cậy (ngay trong bài viết thì NYT giải thích luôn ông Trump nộp trước nhiều triệu tiền thuế nên chỉ còn nộp ít) .

– Đảng Dân chủ thả cho đám BLM, antifa quậy nát xong đổ cho Trump chia rẽ nước Mỹ, Trump gây khủng hoảng, gây bạo động. Đám BLM tập trung lây covid thì đổ cho Trump làm lây covid.

– Đảng dân chủ vẽ chuyện điều tra Trump thông đồng với Nga, đàn hặc vụ Ukraina xong đổ cho Trump gây chia rẽ nước Mỹ.

– Trump độc tài, Hitler, hiếu chiến nhưng chỉ thấy sắp xếp cho 4 cặp cựu thù kết giao với nhau, hội nghị thượng đỉnh với Kim Jong Un giúp Bắc Triều Tiên hết bắn tên lửa ăn vạ.

– Trump bỏ rơi đồng minh nhưng đang bán cả đống vũ khí cho Đài Loan + tăng cường ngoại giao với Đài Loan, lêu lêu TQ.

– Trump bỏ bê khu Đông Nam Á nhưng đưa tàu chiến, tàu sân bay lượn qua lượn lại biển Đông, eo biển Đài Loan, ghé VN nhảy múa… làm cho TQ ko dám mở mang cướp thêm đảo ở Biển Đông như thời Obama (nếu Obama làm thêm 4 năm thì có lẽ TQ đã hoàn thành vùng nhận diện phòng không ở biển Đông rồi).

– Trump gây chiến khắp thế giới trong khi ổng lên 1 năm đã dẹp tan ISIS, là đám mà thời Obama nó bắt công dân Mỹ + EU cắt cổ chặt đầu rụng như sung, rồi kéo cả đại đội tàn sát cả làng dân của nó, thì Obama lại là nhân vật đoạt giải Nobel hòa bình.

– Trump tán phét chuyện tán gái thì lại vô đạo đức, dâm dật, còn nhà Biden phe dân chủ ăn chơi trác táng loạn luân thì là chuyện riêng nhà người ta, và do Nga tung tin fake (Nga thánh quá, sao ko chiếm luôn nước Mỹ cho tiện)

– Vụ Benghazi chết đại sứ Mỹ + 3 lính đặc nhiệm thì cặp Obama – Hilary bình chân như vại; hoặc công dân Mỹ bị Bắc Triều Tiên bắt giữ nhiều năm thì vẫn Obama lo cho dân. Còn ông Trump cho cứu từng người dân khỏi bọn khủng bố, giải thoát công dân bị BTT cầm tù từ thời Obama, thì truyền thông thổ tả câm như hến.

– Trump xây tường biên giới cấm nhập cư bất hợp pháp là ác độc. Còn mấy ông bà Thống đốc, thị trường đảng dân chủ xây tường rào quanh nhà kín mít kèm theo vệ sĩ để phòng BLM phá thì là có tư tưởng đại đồng…

Túm lại là dưới con mắt của đám bựa, lỗi tại Trump mọi đằng. Mình là người ngoài nhưng nhìn vậy cũng ngứa mắt nên sinh ra ngứa mồm.

Facebook Larry De King

No comments:

Post a Comment