Monday, November 9, 2020

Tổng Thống Thứ 46th Của Hoa Kỳ ? - Nguoiviettudo



Chuyện Joe Biden được truyền thông cánh tả " project " là  tân TT Mỹ , lập tức bọn quậy phá xuất hiện ăn mừng . Ngược lại nhiều người tỉnh táo, - kể cả không ủng hộ Trump - đã nhíu mày suy nghĩ:

- Làm thế nào Joe trở thành TT  khi mọi chuyện chưa ngã ngủ ? uỷ ban bầu cử địa phương chưa chính thức công bố kết quả ?  phán quyết của TCPV nếu có thưa kiện ?

- Thời gian cả hai UCV đi vận động , ủng hộ  cho Joe có thể đếm trên đầu ngón tay . Kiếm đâu ra cả triệu  bù vào số  chênh lệch với Trump ở khắp các TB chiến địa ? ( PA : 700,000, MI : 100,000 , WI : 100,000 , GA : 200,000....)

- Khi hằng hà sa số cử tri khắp Hoa Kỳ rallies để ủng hộ TT Trump ,  vài Joe’ supporters can đảm phất cờ ( bởi vì họ biết phe Trump sẽ chẳng attack họ ) cũng chỉ vỏn vẹn đếm trên hai bàn tay .

- Không giống Trump,  Joe vận động bầu cử dưới basement, và Joe xuất hiện trước camera như một xác chết đang trong tiến trình mummified ,  chổ hấp dẫn cử tri của Joe nằm ở đâu ? ai sẽ bỏ phiếu cho một xác ướp ?

- Người ghét Trump  chọn cách nằm nhà thay vì mail-in-ballot cho Joe vì họ biết Joe là bản sao 3 D của Obama . Và như Trump tuyên bố chính Obama là nguyên nhân thiết yếu đưa Trump vào WH . Có loại dân Mỹ ghét Trump đến độ sẵn sàng hy sinh cuộc sống của thế hệ con cháu mình , sẵn sàng chịu làm nô lệ  dưới sự cai trị của TCB ? sẵn sàng chịu bưng chén cơm, uống miếng nước cũng phải cám ơn đảng và nhà nước ?

- Joe đại diện cho Hoa Kỳ sẽ chui môn hậu  ( cửa sau ) của Air Force One bao nhiêu lần nữa khi chính thức thăm TCB ở Bắc Kinh ?

- Justin Trudeau, E . Macron , Angela Merkel và những tên ăn theo mau mắn chúc mừng Joe - dù biết là trật lất - vì ảo tưởng từ nay sẽ không còn Trump ngáng đường trong kế hoạch hút máu dân Mỹ .

- TTTT nhanh chóng take side với Joe vì tin rằng từ nay sẽ không bị chửi fake news , không bị lên án public enemy number ONE , được cưng chìu như thánh sống , chẳng ai dám cà khịa  .

- 2020 – 2024  Bốn năm cầm quyền của Obama - à quên - của Joe Biden ( với sự giật dây của Kissinger và G . Soros ) sẽ nhanh chóng đưa nước Mỹ tới thiên đường Lucifer . Dân Mỹ sẽ được TẬP TRUNG CẢI TẠO  vô thời hạn cho đến khi thích ăn khoai mì và bo bo hơn bánh mi WHOLE GRAINS .

- Cũng vẫn còn những công dân Mỹ bình đẵng hơn  đồng loại như trong " Trại Súc Vật " của George Owen . Đó là bọn BIG TECH ( Jack Dorsey, Mark Jắc Cà Bợ , Pichai , Biu Ghêch.. ) . Bọn này sẽ được cung cấp chuồng bự hơn, bo bo nhiều hơn   . Tài sản chúng làm được sẽ chui vào túi của các công dân " Bình Đẳng Nhất " là  cán bộ  cao cấp.

Hoan hô TT thứ bốn mươi sáu của Hoa Kỳ Mít Tơ Ba Rết Hút Xăng Ồ Bá Mạ - xin lỗi , lại quên nữa - Mít Tơ Dô Phép Bái Đần (Joseph Biden ) .

 *****

Đó là phần của " tổng thống !!! "

Bây giờ tới phiên  "Nữ Mít Tơ " Kamala Hyena Harris - phó TT ( thiếu tá , thượng toạ , thần tượng...whatever!!) của The United States of ...China !!

Ấn tượng về nhân vật nữ này là có một giọng cười độc đáo . Đừng lo hỡi những người Mỹ chân chính,  thế giới sẽ kinh sợ chúng ta kể cả TCB , Macron hay Trudeau . Nếu Joe có yếu cựa nói  trước quên sau, mất uy tín trên quốc tế vì bầu cử gian lận, ta sẽ gởi Hyena Harris. Chỉ cần nữ PTT của Mỹ mở miệng đối thủ sẽ chạy mất dép lào .Hyena thứ thiệt còn sợ huống hồ người . Không tin hãy coi youtube vận động ở Orlando / Florida :

-"... What's up , Orlando HE HE HE... "

Sau tiếng HE HE HE trong vòng ba dặm vuông các cửa kính đều bể nát , các côn trùng ( gián , rệp , chuôt...) đều vở tim chết sạch .

Trường hợp một mình Hyena Harris không đủ, nhà nước sẽ gởi thêm Nancy Pelosi , Maxine Waters , chắc chắn chỉ chiêm ngưỡng hai trái táo Tàu này kẻ thù của Mỹ sẽ vở mật chết không kịp cám ơn đảng và nhà nước .

Đừng ngán ! Joe còn nhiều vũ khí : bốn em squad ( cầm đầu bởi squad trưởng AOC  và hai em Viet Nam Dân Chủ Cộng Hòa  (Kathy ở Virginia ? , Stephany ở Florida ) .

Nghe nói toàn bộ tên tuổi trên đều đậu hết !!!

CHÚC MỪNG NƯỚC CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA HOA KỲ 

***********

Viết thêm một chút

Thân gởi những người Mỹ yêu nước - đặc biệt những người Mỹ yêu nước gốc Việt -

Mọi chuyện đâu còn có đó , phe Joe đang  " tự sướng " thôi !!

Phải chờ quyết định của Thiên Chúa - thông qua hành xử củaTCPV Hoa Kỳ trước sự gian lận của Dân Chủ -  mới xác quyết ai xứng đáng lèo lái nước Mỹ bốn năm tới . Ủng hộ tài chánh được thì tốt , ủng hộ bằng lời cầu nguyện càng tốt hơn , mà cả hai thì thực perfect . Đừng " Rầu Thúi Ruột " : Thiên Chúa đã ở với ông Trump bốn năm nay, Ngài sẽ còn ở lại với ông cho tới khi ông hoàn tất Thánh Ý Ngài .

ĐÂY KHÔNG PHẢI CÂU AN ỦI SUÔNG MÀ LÀ SỰ THỰC !!

Nguoiviettudo

Bài do tác giả gởi cho Blog NPN.  Xin vui lòng ghi nguồn nếu muốn đăng lại. Cám ơn.

4 comments:

  1. Làm ơn vui lòng cho biết email gửi bài đến Người Phương Nam.
    Email của tôi: hq611@juno.com or vnco2015@gmail.com
    Đa Tạ.

    ReplyDelete
  2. BREAKING: Có 132,000 ballots chuyển đổi địa chỉ -- "Change of Address" RED FLAGS tại Fulton County, GA dường như là bất hợp lệ. Joe Biden dẫn đầu GA chỉ 10,000 votes.

    Càng lúc càng thấy deRats gian lận lộ liễu đủ kiểu, đủ dạng khắp mọi nơi.
    Nói theo kiểu chú Nguyễn Xuân Nghĩa là: Nền dân chủ Hoa Kỳ đang tự tốc váy cho thế giới thấy sự ghẻ lở dơ bẩn…

    Ngày mai Team Trump bắt đầu bước vào tiến trình pháp lý, hy vọng là ‘Đại Cát Tường’.
    MAGA 4Ever!

    HUGE BREAKING NEWS IN GEORGIA - 132,000 Ballots in Fulton County, Georgia Have Been Identified Which Are Likely Ineligible https://thegatewaypundit.co... via
    @gatewaypundit

    132,000 "Change of Address" RED FLAGS in Fulton County, GA. These votes are "highly likely ineligible to vote and have moved," per source.

    Biden leads Georgia by 10K votes as of last update.

    It's enough to be a *gamechanger.*

    ..Bây giờ ngồi ngẫm nghĩ lại mới hiểu tại sao suốt thời gian tranh cử, Joe chỉ ngồi trốn dưới hầm không cần vận động, không cần rally.... đôi lúc cao hứng còn tuyên bố không cần phiếu của cử tri, vì đã có hệ thống gian lận....


    ReplyDelete
  3. Bộ sậu đảng dân chủ đang bắt đầu lo lăng vì chứng cứ gian lân trơ trẽn càng ngày càng rõ ràng,phe ủng hộ Biden cũng mất nhiều hứng thú của buồi ban đẩu và bắt đầu có dấu hiệu nghi ngờ,số người trung dung cảm thấy tự ái vì bị phe dân chủ lừa gạt, sức ép đè nặng như thế họ càng hết sức vùng vẫy kết hợp với tụi truyền thông ,những tên "nhà báo lố " đẩy mạnh việc công nhận Biden làm tống thống cho nhanh chóng ,họ còn gấy sức ép lên cơ quan chính phủ,các bộ phận ngoại giao các nước để chính phủ các nước đó công nhận Biden là tông thống mới của nươc MỸ,càng để lâu nhuệ khí của chúng càng mất dần ,càng vội vàng càng thấy nó trâng tráo và nham nhở ,ngược lại chúng ta va TTT càng ngày càng vững vàng ,không khoan nhượng,chúng ta hàng ngày vẫn theo sát TT ,chúng ta biết ông vẫn tả xung hữu đột để mang chiến thắng không phải cho ông mà mang lại tương lai cho nước Mỹ vĩ đại,chúng ta vẫn tin rằng ông được Thượng dế soi sáng , được các oan hồn thai nhi phù hộ ông ,được các vong linh tổ phụ đất nước hoa kỳ che chở ông và ông được người dân MỸ hừng hực đứng sau lưng cùng ông tát cạn cái đầm lầy thối tha và dơ bẩn mà đảng dân chủ đã tạo nên nó,ông sẽ là người đi gieo hạt cho các đầm lầy đó trở thành những khu vườn ,khu vườn toàn là kỳ hoa dị thảo ,hương thơm bát ngát ,ông không chiến đấu cho ông được 4 năm,ông còn tính xa hơn ,40 năm ,hoặc thậm chí 140 năm để những chuyện gian lận bầu cử không bao giờ được tái xuất hiện,ông muốn nước MỸ phài vĩ đại ,cả thế giới nhìn nước My để ước mơ,để khao khát ,người dân MỸ phải được kính trọng và ngưỡng phục,ông đang giăng 1 cái bẫy để hốt trọn ổ bọn chúng , trong 1 cuón sach ông viết, đại ý có câu : Trong cuộc đối đầu, tui thích nhất là đối thủ coi thường tôi ! ông vẫn vậy, đối thủ vẫn coi thường ông ,ông vẫn giả khờ ,để chúng mặc sức thao túng các mánh khoé bẩn thỉu, ông thấy hết,ông sẽ để người dân MỸ chưng kiến tụi nó tồi bại đến thế nào ,ông không thèm băt vài con nhạn là đà,ông muốn chộp hết một lần bọn chúng ,từ tên đầu xỏ tới thằng tép riu ,phảp luật sẽ trừng trị một lần cho chúng tởn đến già, nếu tồng thống thân yêu của chúng ta biết nói tiếng Việt ,ông sẽ nói " nhồ cỏ phải nhổ tận gốc "phim hay ,hay ở "xen" cuối cùng !

    Hung Pham

    ReplyDelete
  4. Xin cam on share bai tren Facebokk

    ReplyDelete