Thursday, November 12, 2020

Câu Chuyện Cười Về Bầu Cử Tổng Thống


Chia xẻ một câu chuyện cười về bầu cử tổng thống. Sưu tập trong email do một người bạn gửi tới.

 ● Bốn năm trước đây, người Mỹ khoe rằng: "Chúng tôi bỏ phiếu vào buổi sáng và chúng tôi sẽ biết tổng thống là ai vào buổi chiều."

● Người Trung Quốc bình thản nói: “Nước chúng tôi hay hơn. Hôm nay chúng tôi bỏ phiếu, nhưng năm ngoái chúng tôi đã biết ai là chủ tịch rồi”.
● Người Bắc Triều Tiên khinh thường nói với người Mỹ và người Trung Quốc: "Chúng tôi không cần phải bỏ phiếu, chúng tôi đã biết ai là chủ tịch khi còn bé tí”.
● Người Nhật bối rối nói: "Chúng tôi cứ phải bỏ phiếu liên tục, nhưng chúng tôi vẫn không biết cố định rằng ai là thủ tướng."
● Người Nga cười nhạt: "Tổng thống của chúng tôi khi làm tổng thống thấy mệt mỏi thì đổi làm thủ tướng, và khi làm thủ tướng thấy mệt mỏi thì sang qua làm tổng thống."
● Một người Cuba bối rối nhìn bạn và hỏi một cách yếu ớt: "Anh ơi, người lãnh đạo mà còn có thể thay đổi được à?"
● Người Iraq dõng dạc trả lời: “Có thể thay đổi chớ!  Tại sao lại không thay đổi được! Nếu bạn không tự mình thay đổi thì người Mỹ sẽ thay đổi cho bạn"!
● Năm nay, người Hoa Kỳ nói với giọng xìu xuống: Chúng tôi đã bắt đầu bỏ phiếu cách đây trước một tháng, nhưng một tháng sau ngày bỏ phiếu, chúng tôi vẫn không biết ai là tổng thống?

From: Kim Hoa Bà Bà

3 comments:

  1. BREAKING: "They robbed the President, we are now a Nation at risk, unless Americans take action..."
    By Alice Palmer, Tuesday, November 10, 2020
    There is evidence of deceased people's votes being casted, pole watchers being denied access to observe, and illegal or late votes being counted. This is what the American People must do

    ReplyDelete
  2. Hệ thống máy Dominon Voting System bị “glitches” ở 69 trên 83 quận hạt ở Michigan, mà lại bị trục trặc qua cho Joe Biden. Sao không trục trặc qua TT Trump hè!?! Khi Joe Biden lên hiệu lệnh lúc khuya Nov 3rd, là lúc chúng đút vô để hệ thống Dominion phọt ra những con số cho Biden.

    Một số tai to mặt bự của công ty Dominion này lại có quan hệ mất thiết với nhà Clinton. Trùng hợp hỉ?

    Michigan Republican, Down 104 Votes, Wins by 1,127 After ‘Glitch’ Fixed
    214,879
    Adam-Kochenderfer Quậnakland, MI
    JOSHUA CAPLAN6 ngày 20 tháng 11 năm 2014,055
    2:21
    Một quan chức hạt của Đảng Cộng hòa Michigan đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử lại trong cuộc đua mà anh ta đã nhượng bộ vào đầu tuần này, nghĩ rằng anh ta đã thua khoảng 100 phiếu - nhưng một trục trặc máy tính cố định đã đưa anh ta trở lại vị trí dẫn đầu.

    Detroit Free Press tường thuật:

    Tại quận 15 của Oakland - đại diện cho Rochester và Rochester Hills - kết quả kiểm phiếu ban đầu cho thấy đảng Dân chủ, Melanie Hartman, có tỷ lệ phiếu bầu là 104 phiếu, chiếm đa số 50,08%. Điều đó khiến người đương nhiệm, Adam Kochenderfer choáng váng, khiến anh ta có cảm giác chắc chắn rằng anh ta đã lạc vào một quận từ lâu được coi là thành trì của Đảng Cộng hòa. […] Nhưng một ngày có gì khác biệt - về thời tiết, tình yêu, và cuộc bầu cử Quận 15 cho ủy viên Quận Oakland. Vào thứ Năm, Kochenderfer lại bị choáng váng, lần này là do cuộc gọi từ giám đốc phụ trách bầu cử của Hạt Oakland, lật ngược kết quả cho anh ta.

    Kochenderfer nói với tờ báo: “Tôi đã nghĩ đó là điều đó. "Đó là những kết quả, và tôi đã nói rằng tôi sẽ không tìm kiếm một cuộc kiểm phiếu lại."

    “Rõ ràng, có một trục trặc kỹ thuật ở Rochester Hills. Và vì vậy, tôi thực sự đã chiến thắng với hơn 1.100 phiếu bầu, ”anh ấy nói thêm.

    Trên thực tế, lợi thế là 1.127 phiếu bầu, mang lại cho Kochenderfer 51,67% tổng số phiếu bầu. Hartman nhận 48,23% tổng số phiếu bầu.

    Kochenderfer bày tỏ lo ngại rằng trục trặc có thể gây mất lòng tin hơn nữa vào quy trình bầu cử của đất nước.

    “Tôi rất biết ơn các quan chức đã bắt được lỗi, nhưng chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi nắm bắt được những vấn đề này hoặc ngăn chặn chúng hoàn toàn,” ông nói.

    “Mọi người đang hành động như sửa cuộc bầu cử của chúng tôi là một điều đảng phái khi nó không nên là một đảng phái”. anh ấy nói thêm. “Chúng tôi có một nhân viên rất, rất giỏi ở Rochester Hills.”

    Giám đốc bầu cử hạt Oakland Joe Rozell đã đổ lỗi cho văn phòng thư ký thành phố Rochester Hills có trục trặc.

    “Một sự cố máy tính ở Rochester Hills đã khiến họ gửi cho chúng tôi kết quả của bảy khu bầu cử như cả phiếu bầu cử và phiếu bầu vắng mặt. Đáng lẽ chúng chỉ được gửi cho chúng tôi dưới dạng phiếu bầu vắng mặt, ”ông nói với tờ báo trong một tin nhắn.

    Bầu cử 2020 Chính trị Adam KochenderferMichiganOakland Countyvoting machine
    https://www.breitbart.com/2...
    .

    ReplyDelete
  3. Thế giới hôm nay chứng kiến một chính đảng mang tên Dân Chủ, nhưng những thủ đoạn gian lận, bẩn thỉu nhất trong lịch sử Mỹ đã làm mọi người bàng hoang, ghê tởm không thể ghìm nôn mữa, thủ đoạn gian manh trắng trợn, chà đạp luật pháp còn tệ hơn các nước chậm phát triển, thật đáng phỉ nhổ.

    ReplyDelete