Saturday, May 2, 2020

Ngộ Tả Nị Xẩy


Ngộ là Tập Đập Bình, ngộ nói cho các nị trên thế giới nghe, các nị đều nợ ngộ một lời cám ơn đó. Này nhé, để ngộ kể cái công ơn trời biển của ngộ cho các nị nghe: 

Dân Mỹ nhờ ngộ được nghỉ ở nhà coi Soap Operas mà có lương đều đều $1200 mỗi người , Con cái được $500 mỗi đứa. Các nị liền ông không có ra ngoài ăn nhậu, cà phê cà pháo, chính trị, chính em nên tránh được bệnh gan, cao máu, lẫn sida. Các nị liền bà thì ở nhà tập nấu nướng, không shopping nên công dung ngôn hạnh đều nâng cao hai ba tầng. Gia đình các nị bớt ly dị vì không thể ly thân được. Hê hê. 

Dân Ý nhờ ngộ mà trẻ trung hoá ra nhiều vì ngộ cho mấy ông bà già trong viện dưỡng lão lên thiên đường sớm với Thượng Đế. Khỏi phải tới Rome cầu nguyện đức thánh cha chi cho mệt. Ngộ làm một phát là chúng ô hô, ai tai “thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang”. Ái chà, cái ni cũng như dân Hàn đí. Nhờ ông đạo già Tân Thiên Địa mà bọn chúng đều chỉ được thấy bóng thiên đường thôi nhé. 

Chính phủ Pháp nhờ ngộ mà trị bớt được cái bệnh lười đẻ và ở dơ của dân chúng. Cứ nằm trong nhà không biết làm gì lại không có thuốc ngừa thai, lẫn bao cao su từ nước ngộ làm ra thì cứ mà tha hồ sinh sản nhé. Trời ơi! bác Mao ơi! chúng lười đẻ còn chịu được chứ ở dơ một tuần chỉ tắm một lần rồi xịt nước hoa vừa tốn tiền lại vừa có đủ thứ mùi ấy. Giờ ở nhà luôn thì ráng mà cùng nhau tắm rửa nhé. 

Dân Tây Ban Nha cũng nhờ ngộ mà thoát nghèo. Chúng ở nhà lo học hát mỗi tối lúc 8 giờ để ca tụng công ơn các bác sĩ và ngộ như dân Tây. Không đi lang thang nên không lâu sẽ thành danh ca, chả mấy mà giàu có thành đại gia cả. 

Dân Ăng Lê vì ngộ mà trị hết được cái tính phớt tỉnh đó các nị. Thái tử Charles và Thủ tướng Boris Johnson của chúng dám phớt tỉnh cái cúm Tàu của ngộ nên giờ méo mặt, tự cách ly. 

Dân Ấn, dân Iran nhờ ngộ mà trị được cái nạn nhân mãn như nước Tàu của ngộ. Chúng sống trong các ổ chuột lúc nhúc như dân ngộ nên cứ đẻ miết thôi. Bây giờ một tên bịnh thì cả xóm dính chấu luôn. Khà, khà, tới nhà thương thì quá tải. Chỉ có “one way” tới nhà thiêu thôi. Thật là sạch nước, sạch xóm và sạch nhà. Sạch tuốt tuột, chả còn gì. 

Bác sĩ Việt Nam nhờ ngộ mà nổi tiếng vì chữa được cúm Tàu của ngộ. Chúng có cách chữa bằng dầu con ó xanh và mở cửa sổ cho thoáng nên không “toan”, không có anh nào chết cả. Cho ngộ bình bầu họ tiên tiến nhất năm nay. 
Ôi thôi, cái ơn trời biển của ngộ kể mãi không hết đâu. 
You are welcome, 


P.S. Vậy mà chúng dám đòi “tru di tam cửu tộc, tứ ngũ mã phanh thây” ngộ nữa. Phản cách mạng, nghe lời xúi dục của các thế lực nước ngoài chống dịch Tàu của ngộ.

Lượm trên mạng

No comments:

Post a Comment