Monday, April 6, 2020

TT Trump, Vị Tổng Thống Cô Đơn


Người Đàn Ông Tội Nghiệp!
Đoạn văn sau đây là tiếng nói của một người dân Hoa Kỳ, đã trải qua bao đời Tổng Thống. Bà là một Bà giáo dạy kindergarten (mẫu giáo) đã ở tuổi thất thập nhưng vẫn chưa nghỉ hưu.

"Bực mình hết sức chịu nổi rồi tôi cần phải viết ra đây:
Tôi đã sống qua nhiều thời tổng thống từ John F. Kennedy, Lyndon B. Johnson, Richard Nixon, Gerald Ford, Jimmy Carter, Ronald Reagan, George H. W. Bush, Bill Clinton, George W. Bush và Obama.
Trong đời tôi chưa bao giờ thấy hay nghe nói về một Tổng thống bị soi mói qua từng lời nói của mình, bị công chúng sỉ nhục đến mức muốn làm tổn thương người đó, bị vu khống, chế giễu, lăng mạ và dối trá.
Tôi chưa bao giờ nghe vợ hoặc con cái của họ bị đe dọa, tấn công và phỉ báng.
Tôi thực sự xấu hổ cho những người cảm thấy cần phải liên tục chỉ trích Tổng thống Hoa Kỳ.

Tôi xấu hổ về những kẻ ghét ông Trump tàn nhẫn, đáng ghét, độc ác, không có đạo đức và các phóng viên tin tức cảm thấy họ có quyền cố tình nói dối và làm những việc họ đang làm.
Các vị Tổng thống khác, sau khi họ được bầu và tuyên thệ nhậm chức, không bao giờ bị tấn công mỗi ngày như người đàn ông này.

Họ không có bị lên báo 24/7 để bị mổ xẻ bởi mọi lời phát biểu của mình, luôn bị áp lực phải làm điều này hay điều kia, và không bao giờ được ủng hộ để thực hiện công việc quan trọng cần phải làm.
Không bao giờ cho phép ông ta làm những gì mà ông được bầu lên, mà không phải trải qua nhiều vụ kiện cáo ở cấp tòa án liên bang, sau đó thì thấy ông làm đúng ông trong chức vụ của mình, và các tổng thống khác cũng làm như vậy trước ông.
ĐỦ RỒI và ĐỦ RỒI và ĐỦ RỒI! HÃY ĐỂ ÔNG YÊN CÓ ĐƯỢC KHÔNG ĐỂ ÔNG LÀM BỔN PHẬN CỦA MÌNH.
Tác giả: ANITA YOUNG.

Vị Tổng Thống Cô Đơn
Đứng trước đại nạn dịch Viêm Phổi Vũ Hán đang bủa vây nước Mỹ và cả Thế Giới.

***TT. Trump những ngày qua đã không ngừng viết những lời Tweet lạc quan khuyến khích toàn dân cùng nhau đoàn kết vượt qua những khó khăn hiện nay.

***Tiền giúp đỡ dân Mỹ chống dịch Chinese virus TT. Trump đã nâng lên $2000 một người và dành thêm 300 tỷ giúp tài trợ các doanh nghiệp nhỏ.

***Mặc cho phía Đảng Dân Chủ cố tìm cách trăm phương ngàn kế để đổ lỗi cho ngài và hãm hại ngài.
***Mặc cho đám truyền thông nhà báo không ngừng đưa những thông tin giả dối xuyên tạc về ngài.

***Mặc cho thằng Tàu Cộng chơi trò đểu đã lật đổ nền kinh tế Hoa Kỳ đang trên đỉnh cao mà ngài đã gầy dựng nên gần 4 năm qua.
TT. Trump vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu không hề sợ hãi, không lùi bước trước những khó khăn. Ngược lại, ngài đã không ngừng thúc đẩy lòng nhiệt huyết yêu nước của dân Mỹ. Ngài đang gìn giữ đất nước đoàn kết sát cánh bên nhau vượt qua cơn đại dịch và đã mang Thượng Đế trở về lại trong trái tim mỗi người chúng ta.
WE LOVE YOU MR PRESIDENT!
God bless you and God bless America 🇺🇸🇺🇸

1 comment:

  1. That xấu hổ về những kẻ ghét ông Trump tàn nhẫn, đáng ghét, độc ác, không có đạo đức và các phóng viên tin tức cảm thấy họ có quyền cố tình nói dối và làm những việc họ đang làm.

    ReplyDelete