Saturday, December 24, 2022

Thiếu Dấu Phẩy




From Kim Hoa Bà Bà

2 comments:

  1. Tố Kim bạn ơi,
    Kim Hoa ở Utah đây. Tôi bị hacked email kimhoalds rồi hu hu. Mấy ngày nay không nhận và gửi được email cho ai cả vì mất hết thông tin nằm trong Yahoo rồi. Tố Kim cho tôi xin lại địa chỉ email gửi tới kimduncan2206@yahoo.com
    Đồng thời nhờ bạn nhắn tin cho những người sau đây giùm:
    Chị Hồng Thúy ở Canada
    Anh Hưng Trần, dược sĩ ở Oregon, nhờ nữ sĩ Suong Lam ở Oregon nhắn lại giùm vì là “láng giềng”
    Anh Vũ Vĩnh An
    Anh Bạch Huỳnh
    Anh Nguyễn Đại Hùng ở Pháp
    Chị Huyền (goá phụ của Anh Trường Kỳ)
    Anh Bình Mập ở Florida
    Chị Trần thị Hồng ở Pháp (goá phụ của Anh Thịnh)
    Chị Diep Nguyễn ở Melbourne Úc
    May quá có trang Người Phương Nam có thể nhờ “nhắn tin tìm trẻ lạc” giùm vì tôi liên lạc với quý vị có tên trên đây bao nhiêu năm nay bây giờ bỗng bị ông Yahoo đánh sập tiệm vì kẻ gian lẽn vào nhà, làm cho tôi tự nhiên im tiếng như thế có lẽ sẽ làm mọi người thắc mắc lắm.
    Trăm sự nhờ “tổng đài” NPN thông báo rộng rãi giùm cho nhé. Xin đa tạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kim Hoa ơi, viết những dòng này, tôi hy vọng Kim Hoa sẽ đọc được.
      Tôi đã thử gửi theo địa chỉ mới của Kim Hoa cho nhưng chờ mãi không thấy hồi âm. Hồng Thúy cũng đã thử nhưng bị trả lại. Tôi cũng có loan tin trên các diễn đàn bạn cho những ai có quen biết bà biết tin bà bị hacked email.
      Hiện tại không biết làm sao liên lạc với bà, chỉ hy vọng bà trở vào blog đọc được những lời này.
      Địa chỉ của tôi:
      nguoiphuongnam@iinet.net.au.
      Cầu xin cho chúng mình may mắn kết nối lại được với nhau.
      Keep your finger crossed.
      TK

      Delete