Saturday, December 3, 2022

Tiếu Lâm


Trời bên ngoài đang dông tố dữ dội, bà chủ tiệm bánh mì định đóng cửa đi về thì có một người đàn ông đội mưa gió chạy vào để mua một ổ bánh mì thịt.
Bà chủ tiệm ái ngại hỏi:
- Ông có vợ rồi phải không?

- Thì đúng là có vợ rồi. Bộ bà nghĩ, mẹ tôi nỡ sai tôi đi mua một ổ bánh mì trong trời dông bão như thế này sao?

-------------------------------------------------- 

Vào một ngày đông lạnh lẽo, cô người mẫu phàn nàn với họa sĩ là quá lạnh nên không thể khỏa thân được.
Cô nói đúng, vậy hãy mặc quần áo vào, chúng ta ngồi uống cà phê một chút - họa sĩ nói.
Một lúc sau, đột nhiên có tiếng gõ cửa gấp gáp, ông họa sĩ tái mặt, cuống quýt giục người mẫu:
- Nhanh lên, cởi quần áo ra, vợ tôi đấy!

----------------------------------------

Đang chạy xe, bỗng thấy một người ngồi giữa trời nắng chang chang đang câu cá, anh tài xế tò mò tấp vội xe vào lề, xuống xe hỏi:
- Ông làm gì bên vũng nước cạn giữa đường này vậy?
- Câu cá kiếm cơm nuôi vợ con.
- Ủa, có cá hả?
- Có chứ !
- Tội nghiệp ông thật, sông suối không câu mà lại tìm câu vũng nước bên đường! Thế ngày hôm nay đã ăn gì chưa?
- Tôi đói lắm, sáng giờ chưa ăn gì.
- Nè! Ông cầm đỡ ít tiền về mua gạo vậy!
Sáng tới giờ câu được mấy con rồi?
- 14 con.
- Sao hay vậy?
- Vậy mới tài, ông là con thứ 15....!

- ?????

----------------------------------------


Tèo đang ngồi trong phòng ký túc xá thì đột nhiên bác Bảo Vệ xông vào phòng.

Bác Bảo Vệ nhìn một lượt khắp phòng rồi hỏi Tèo:
- Cậu có người yêu chưa?
Tèo ngạc nhiên trả lời:
- Dạ… dạ chưa ạ! Nhưng có chuyện gì thế bác?
Bác ấy nhún vai:
- Chẳng là con gái tôi bảo người yêu nó ở trong phòng này.
- Thế sao phòng có 7, 8 đứa mà bác chỉ hỏi có mình cháu thôi? – Tèo tủm tỉm cười.
Bác bảo vệ nhún vai:
- Vì chỉ cần không phải cậu là tôi yên tâm rồi.

- !!!

  

Posted by:16

1 comment:

  1. Chuyện đã dở mà lại còn sai lỗi chính tả.

    ReplyDelete