Thursday, May 29, 2014

Bể Bơi Mới Nhất Của Giới Siêu Giàu

Bể bơi biến hình - phụ kiện mới nhất của giới siêu giàu


Chỉ cần nhấn nút, bể bơi sẽ hiện ra ngay ở nơi mà bạn nghĩ đó là nền nhà. Giá của thiết kế độc đáo này lên tới 500.000 bảng (hơn 17 tỷ đồng).

Guncast, công ty Anh sáng tạo nên chiếc bể bơi biến hình, cho biết, họ nhắm tới đối tượng khách hàng là những triệu phú, tỷ phú sống tại các thành phố lớn như London, New York.

Bể bơi biến hình từ một phần nền nhà sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho những căn hộ hay dinh thự hạn chế về diện tích - vốn là đặc điểm của nhiều bất động sản tại thành phố lớn.

Với một thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút, một phần nền nhà sẽ "tụt" xuống và nước bắt đầu tràn ra - bể bơi xuất hiện chỉ 15 phút sau đó.

Bình thường, một căn phòng như thế này có thể được sử dụng làm phòng tập thể hình, phòng học nhảy, nơi tổ chức tiệc tùng...

Khi cần, nó sẽ biến thành một bể bơi tiện lợi, với chiều sâu bể được điều chỉnh để phù hợp với trẻ em, người lớn và đảm bảo an toàn.

Người phát ngôn Guncast khẳng định, bể bơi biến hình được giới siêu giàu ở Anh, Pháp, Mỹ đặc biệt ưa chuộng và giá của chúng là 500.000 bảng Anh.

Tuy nhiên, công ty cũng cung cấp giải pháp bể bơi biến hình cho các dinh thự ở vùng quê bởi hầu như ai cũng thích những tiện ích có được từ việc biến đổi bể bơi thành nền nhà và ngược lại.

Guncast tiết lộ, đang có nhiều đơn đặt hàng từ những vị khách giàu có tại những thành phố như London gửi tới hãng.


Hình ảnh trên máy tính cho thấy bể bơi sau khi đã được làm đầy nước.


Lượng nước này sẽ luân chuyển thông qua hệ thống lọc trong lòng bể bơi - như bao bể bơi bình thường khác - khi mặt sàn khép lại.

Sưu tầm

2 comments:

  1. Đại gia có khác dùng cái gì cũng khác ng.

    ReplyDelete
  2. Bài viết của tác giả rất hữu ích, thank bạn đã share.
    Trang tham khảo : Bơi

    ReplyDelete