Wednesday, June 11, 2014

Ibrahim Hamato - Nothing is Impossible - Người Đàn Ông Không Tay Vẫn Chơi Bóng Bàn Rất Hay


Vượt qua vô vàn khó khăn của một người không có 2 tay, anh Ibrahim Hamato ở Ai Cập vẫn trở thành một người chơi bóng bàn cực siêu. Khả năng chơi bóng bàn bằng miệng của Hamato chẳng thua gì một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.

Anh Ibrahim Hamatođã mất đi đôi tay trong một tai nạn khi anh mới 10 tuổi. Mặc dù vậy, anh không bao giờ từ bỏ đam mê đối với môn bóng bàn.

Sau nhiều năng chịu khó tập tuyện bằng cách ngậm vợt trên miệng chơi bóng, giờ đây Hamato có thể chơi bóng bàn một cách điêu luyện. Những lúc phát bóng, Ibrahim Hamato dùng chân của mình tung bóng lên rồi đánh.
“Điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời tôi chính là người vợ, cô ấy là tất cả đối với tôi. Điều thứ hai đó là môn thể thao bóng bàn - đây là nơi tôi tìm thấy sự thành công lớn nhất của mình”, Ibrahim Hamato cho biết.

Mời xem video

No comments:

Post a Comment