Monday, December 14, 2020

Kết Quả Bầu Cử 2020 - Nguoiviettudo

(Ảnh internet)

Muốn biết tình hình bầu cử Mỹ diển biến như thế nào cần phải phân tích nhiều dử liêu. Và muốn làm điều này lại phải đặt  một số câu hỏi:

1) Cuộc bầu cử Mỹ đã diển ra theo đúng tuồng tích và công bằng ?

- KHÔNG !! bởi vì nếu nó công bằng thì TT thứ 46 th của Mỹ phải là D.J.Trump . Thành tích của ông Trump thì không cần phải bàn cãi bởi vì nếu ông Trump cũng vô tích sự ( trong việc đưa nước Mỹ đi lên ) nhưng rất giỏi( lũng đoạn và phá nát nền Cộng Hòa  từ thời lập quốc) như cha TT tiền nhiệm Obama,  hẳn dân chúng Mỹ chẳng  bỏ công sức đi tham dự các cuộc nói chuyện của ông có lúc đông đến hàng trăm ngàn người . Dân Mỹ đâu có rãnh , dư thì giờ đi làm chuyện tào lao !

2) TT Trump ra tranh cử hồi năm 2016 vì yêu thích quyền lực ?

- KHÔNG !! hai công cụ mà ông Trump đã thủ trong túi  dồi dào từ rất lâu trước khi ông quyết định tranh cử TT : đó là tiền bạc và quyền lực . Tiền bạc thì ông  là tỷ phú, còn quyền lực thì trùm BĐS rất thành công trên thương trường . Từ khi nhận nhiệm vụ TT , tài sản ông đi xuống còn quyền lực thì bị bọn phe tả thách thức chế diễu , giởn mặt hàng ngày mà không làm gì được chúng . Ông là vị TT duy nhất bị tấn công  ( 4 năm X 365 ngày ) .

3) Tại sao ông vẫn ra tranh cử dù với sự thông minh của mình hẳn ông đã nhìn thấy trước mọi chuyện ông sẽ phải đối mặt ?

- Bởi vì ông chứng kiến nước Mỹ lao đao thế nào dưới các chính quyền của cả hai đảng : từ thời Bill Clinton tới Bush , đặc biệt thời Obama ( TT Mỹ đầu tiên làm nhục nước Mỹ chấp hành mệnh lệnh kẻ thù chui cửa sau máy bay như một anh homeless , bị hạ nhục là con hoang ( Duterte ) không dám phản ứng , bị dọa phóng bom từ một đứa con nít ( Kim young Un ) mà ngậm im thin thít . Đó là một trong những lý do ông nêu khẩu hiệu MAGA.

4) Biden có thể thắng cử ?

- Với điều kiện là phải gian lận, bởi vì nếu không làm thế nào Joe có thể lôi kéo cử tri Mỹ bỏ phiếu cho liên danh của mình  ( liên danh " HAI CON GÀ CHẾT " ) ? . Truyền thông  cánh tả và cả vài truyền thông cánh cụt cũng bình luận Joe có phần thắng cử nhỉnh hơn Trump .

Hiện tại ông Trump được chúc phúc bởi hai sức mạnh vô địch : một từ Trời Cao và một từ Lòng Dân . Cuộc chiến này ông Trump KHÔNG THỂ THUA và đây là nhận xét hoàn toàn KHÁCH QUAN không dựa theo cảm tính YÊU/GHÉT

5) Có hơn tám chục triệu cử tri đã bỏ phiếu cho Joe so với khoảng bảy mươi lăm cho Trump . Như vậy Joe quả xứng đáng là TT Mỹ kỳ này ?

- Gia đình Joe ( cả hai bên nội ngoại ) , Obama , Soros, Tập, Mạc Jắc Cà Bợ , Bill Ghếch , Jắk đọt Xia ...(đếm chung cở khỏang hơn chục em ) TIN!! Bảy tỷ người còn lại của thế giới KHÔNG TIN !! . Nói trước quên sau ,  cộng thêm tiếng cười hyaena đoạt mạng  của em phó tướng , lại còn đòi tăng thuế , bãi bỏ biên giới ( ai muốn vào ra nước Mỹ cứ tự do ) thì chỉ có phiếu bầu từ các âm hồn chưa siêu thoát .

6) Tình hình của Joe như thế nào ?

- Joe biết mình lỡ trèo lưng cọp nhưng không đủ can đãm - mà thân cận cũng chẳng ai bày mưu tính kế dùm- xin đầu hàng và tình nguyện tố cáo đồng bọn để được hưởng khoan hồng .  Ong Trump sẽ fully pardon Joe chỉ sau vài tháng ngồi xà lim , còn hơn bị truy tố tội treason mút chỉ cà tha , hoặc tệ hơn bị whacked bởi đồng bọn vì không cách nào Joe đắc cử TT với cả núi chứng cớ gian lận đang bị phơi bày từng giờ từng phút như hiện tại .

7) Nhưng Joe được " xức dầu " bởi truyền thông là president - elect . Các lãnh đạo thế giới gởi điện chúc mừng , thậm chí đồng minh lâu năm như Modi ,Nhật , Nam Hàn... làm thế nào ông Trump xoay sở , lật ngược thế cờ ?

- Ai tự xưng gì thì tuỳ ý, tự xưng mình là King-elect cũng đâu có chết anh Thái Lan nào . Ông Trump để yên chuyện này để khi tái đắc cử chính thức ông sẽ nói chuyện với họ ở kèo trên ( các chú đã xử tệ với anh thì bây giờ anh nặng tay chút xíu cũng đừng than ) . Là lãnh tụ họ phải biết ( hoặc phải được các cố vấn tham mưu cách thức bầu cử ở Mỹ . Biết mà vẫn làm bậy thì phải gánh lấy hậu quả chứ than thở gì ? )

8) Dân Mỹ ưa chuộng sự công bằng . Joe được 302 phiếu đại cử tri đoàn Trump chỉ có hơn hai trăm, theo lẽ Trump phải chịu thua mới đúng ?

- Ai xác nhận số phiếu đại cử tri đoàn trên ? KHÔNG AI !! bởi vì chỉ gian lận mới đưa đến kết quả trên . Trump chắc thắng ngay đêm 11/03  ai cũng biết về sự thực này TRỪ BIDEN VÀ BÈ LŨ . Nếu theo lẽ công bằng của người Mỹ và chính xác là Trump thua, họ đã không bỏ thời gian tiền bạc công sức đi ủng hộ ông ở thủ đô post election ( có tới trên dưới triệu người tham dự. )

9) Trường hợp Joe bị thất cử phe tả sẽ kích động một cuộc nổi loạn đưa đến nội chiến phá nát nước Mỹ ?

- Chắc chắn là Joe sẽ thất cử . Dựa vào bất cứ luận điểm nào Joe cũng không tìm được đường thắng vì tất cả kết quả bầu cử lúc này đều dựa vào gian lận . Từ chuyện trồi sụt phiếu cho tới người chết đi bầu . thêm vào những tuyên bố ngu xuẩn của Joe ( ..." Chúng tôi đã xây dựng được một guồng máy gian lận lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ ".... " Chúng tôi không cần phiếu của các cử tri ...") Ai tin Joe sẽ là TT đắc cử xứng đáng đại diện nhân dân Hoa Kỳ trên chính trường quốc tế ?.

" Lính " của Joe ( và phe tả ) là đám BLM , Antifa , Communists...không thể so sánh với lực lượng militia yêu nước của quần chúng Mỹ . Chúng sẽ bị đè bẹp tức khắc vì không như những dân tộc khác chấp nhận mất tự do để bảo toàn sự sống , người Mỹ thà chết mà đạt  được tự do cho mình và các thế hệ con cháu về sau . Đừng chọc giận lòng yêu nước của người Mỹ kẻo rồi sứt đầu bể trán chạy không thoát !!

10) Trong trường hợp ông Trump bị xử hiếp phải nhận thua trước Joe thì sao ?

Khẳng định : ông Trump KHÔNG THỂ THUA !!

Nếu ông ấy chịu thua dễ dàng như thế thì ông ấy đã gục ngã từ 2016 !!. Bây giờ đang từng bước gầy dựng lại sự vĩ đại của nước Mỹ ông ấy lại càng chẳng có lý do gì giao đất nước cho bọn phá hoại . Cứ tưởng tượng Kamala ( cà ri ) mở cửa bien giới cho ai muốn vào ra nước Mỹ tuỳ ý ông Trump đã muốn xĩu rồi !!

Nhìn mặt ông Trump không ai biết ông ấy có trái tim bằng vàng . Còn nhớ sự việc đáng lẽ ông ấy suýt giáng đòn sấm sét bão lửa lên Iran ( hay Siria ? quên rồi ) mà chỉ vì lo cho sinh mạng thường dân ông đã hủy lệnh ( dân vùng đó nên nhớ ơn ông )

Tránh trường hợp nội chiến anh em cùng nhà đấu đá lẫn nhau , ông Trump đã cố gắng hết mình  để xử dụng  mọi cuộc đấu tranh khiếu nại qua con đường hợp pháp . Một phần theo dự đoán là ông muốn đối phương phải chấp nhận thua mà tâm phục khẩu phục . Ông muốn Joe quăng khăn chịu thua vào ringbox

Tuy nhiên bởi tầm nhìn xa hiểu rộng ông thấy trước bọn tả sẽ bày binh bố trận cuộc bầu cử 2020 như hiện tại và ông đã chuẩn bị thuốc giải độc bằng sắc lệnh năm 2018 . Theo đó bọn phản quốc cấu kết với ngoại bang lũng đoạn và phá hoại bầu cử Mỹ sẽ phải đi tù, tài sản sẽ bị tịch thu . TT có quyền tuyên bố đất nước trong tình trạng THIẾT QUÂN LUẬT và các lực lượng võ trang ( quân đôi. cảnh sát , Vệ Binh Quốc Gia ) được đặt dưới quyền điều động của TổngThống là TổngTưLệnh

Bấy giờ có thể mọi tự do và quyền lợi cá nhân đều bị giới hạn trong phạm vi cho phép miễn không đụng chạm tới an ninh Quốc Gia .

 George Soros ,vợ chồng Obama , vợ chồng Bill Clinton , anh nhóc Mạc Zắc cà Bợ , Bill Ghếch , Zắc đồ Xịa ( Dorsey ) cùng với chủ tịch, chủ biên, chủ bút, và chủ tiệm ( như Carlos Slim của NYT, Jeff Bozos WaPo) lần lượt nắm còng nhau vào tù . Tài sản chúng sẽ bị tich thu sung vào công quỹ .

Lực lượng vũ trang sẽ là cứu tinh của nhân dân Mỹ . Họ được huấn luyện dành cho những tình huống như thế này . Họ thề sẽ trung thành và bảo vệ Hiến Pháp trước mọi kẻ thù trong cũng như ngoài nước . Họ sẽ ủng hộ và đứng sau lưng bất cứ Tổng Tư Lệnh nào yêu nước . Dĩ nhiên đó không phải là Joe Biden và bè lũ bán nước tiếp tay với ngoại bang.

Có điều bao giờ thì ông sẽ ra tay Tổng Thống Trump đáng yêu ơi ! Xin hãy nhớ " Tiên Hạ Thủ Vi Cường - Pre-emptive Strike - ). Đừng để bọn tả cục kịch nhúc nhích chạy trốn hay chống trả kính thưa Tổng Thống !!

************

Viết Thêm Một Chút :

Kính gởi Tổng Thống Donald J . Trump Vị Tổng Thống Thứ 46th Của Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ :

- Chúng tôi biết ông sẽ chiến thắng vì ông đặt niềm tin mình vào Đấng Tối Cao

- Chúng tôi biết ông sẽ lãnh đạo nước Mỹ thêm bốn năm nữa vì ông đâu có chịu bị LƯỜNG GẠT một cách trịch thượng và thô bỉ như thế.

- Chúng tôi biết Ơn Trên đang bảo vệ và đổ tràn hồng ân trên ông và gia đình trước mọi sự dữ bởi vì đó là điều chúng tôi cầu nguyện thường xuyên .

- Chúng tôi ủng hộ ông bởi chúng tôi tin tưởng và yêu kính ông . Mà đâu phải chỉ người Mỹ , cả thế giới - những ai ưa thích lẽ phải và công bằng - đều cầu nguyện , ủng hộ , và đứng về phía ông .

HÃY CỨ NHÌN ĐÁM ĐÔNG PHẤT CỜ TẠI THỦ ĐÔ MẤY NGÀY QUA ÔNG SẼ NHẬN RA SỰ THẬT CỦA NHỮNG LỜI TRÊN

 Nguoiviettudo

No comments:

Post a Comment