Sunday, December 6, 2020

Tám Chục Triệu Phiếu !! - Nguoiviettudo



Khi Joe B khoe đã có tám mươi triệu cử tri bỏ phiếu cho mình  hai người đàn bà gật gù vui sướng, một tên Jill B (vợ) một tên Laura (con gái) . Hai người đàn bà khác mĩm cười thỏa mãn vì mọi chuyện diễn ra đúng đường lối kế hoạch . Ngưòi thứ nhất tên Nancy Pelosi chủ tịch Hạ Viện và bạn mình bà ngoại trưởng kiêm đệ nhất phu nhân Hillary C . hồi đó .

Vài bậc trượng phu ở D.C cũng khoa tay múa chân vì đã đạo diễn thành công vở tuồng độc đáo, không uổng thời gian tô son trát phấn gương mặt xác ướp của Joe . Quý gentlemen này thuộc giới thượng lưu ăn trên ngồi trước khuynh đảo nền tảng chính trị của đất nước Mỹ bao nhiêu năm nay mà chưa từng bị  cản trở  . Tên tuổi lẫy lừng khắp năm châu bốn biển , chẳng ai không biết đến . Họ là Barak Obama, George Soros, Bill Gates , Mark Zuckerberg....bao trùm  thế giới.

Ngòai các nhân vật trên, phần còn lại của nước Mỹ và thế giới coi đó là chuyện tâm thần, tề thiên đại thánh. Không ai giải thích được làm thế nào Joe tranh cử từ địa đạo Củ Chi lại có thể hấp dẫn đến tám chục triệu con nhạn là đà chịu khó bay đến phòng phiếu để bỏ cho mình ?

Hồi 2008 minh quân của Joe ra tranh cử nhờ vào deepstate phùng mang trợn mắt , hà hơi tiếp sức đổ biết bao nhiêu công của , tiền bạc , cộng thêm tài nói láo không cần sách vở , lại cộng thêm tuổi đời còn trẻ , lại cộng thêm làn da đen (và cộng thêm hàng trăm thứ hằm bà lằn xắn cấu đằng sau hậu trường)  Obama bước vào WH một cách trầy vi tróc vảy vì chẳng có tài cán gì để đem ra khoe với đời và với người . Thế mà cử tri dồn phiếu cho TT da đen đầu tiên của nước Mỹ cũng chỉ đạt tới mốc trên dưới sáu chục triệu .

Hóa ra dù tuyên truyền từ vực sâu tối tăm  sức hấp dẫn và quyến rũ của Joe vẫn vượt nhà Tiên Tri Đen xa lắc .Điều đáng ngưỡng mộ hơn là Joe "Ăn Trùm" luôn ông đương kiêm TT Hoa Kỳ Donald J. Trump  người vẫn được biết đến với khả năng quy tụ hàng chục ngàn ủng hộ viên mỗi lần đăng đàn diễn thuyết . Từ bây giờ trở về sau các ứng cử viên (bất cứ chức vụ nào) học được chiến thuật mới bởi sáng lập viên cựu PTT Joe B : không cần đi xa, cứ ở dưới địa đạo Củ Chi nói chuyện như con gà chết, quên trước quên sau, câu này chửi bố câu kia,  thêm bộ mặt cương thi xanh ngoét vẫn kiếm được tám chục triệu phiếu ngon ơ kiểu độc cô cầu bại không ai địch nổi (còn tin hay không là chuyện khác)

***************

Coi bộ phe Dân Chủ qúa cẩu thả trong chiến dịch tranh cử năm nay . Ít nhất để đối đầu với TT Trump họ đã bỏ qua nhiều  vấn đề rất nên chú ý  :

- Họ  không để ý tới việc TT Trump vốn biết trước sẽ bị gian lận , qua mặt, hầu truất phế mình vì ông đã đụng chạm quyền lợi sống còn của họ .

- Từ đó ông  sẵn sàng  một chương trình hành động . Việc ký thông qua sắc lệnh hành pháp ( 2018 ) tuyên bố tình trạng khẩn trương  của tổ quốc và toàn quyền xử dụng quân đội đáng lẽ phải được phe TẢ quan tâm đặc biệt , tìm phương hướng đối phó, đã bị những cái đầu tự cho là thông minh nhất nhân loại cho vào sọt rác không một cái liếc mắt.

- Họ không lường trước lực lượng luật sư bản lãnh, sừng sỏ , mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng đứng về phía Trump . Bây giờ họ kinh hồn bạt vía khi nhc tới những cái tên khiến họ ăn không ngon ngủ không yên, đêm nào cũng nằm thấy ác mộng : Rudi Giuliani , Sidney Powell. Jenna Ellis, Lin Wood , ... Với những người này, tiền không đè bẹp được lòng yêu nước.

- Họ đe doạ Emily Murphy (một viên chức Liên Bang) và vài người khác như thể nước Mỹ đang sống vào thời kỳ Wild Wild West , bắn chậm thì chết.

- Họ tin rằng phần lớn khúc mắc đều có thể giải quyết bằng tiền . Tiền là chìa khóa của mọi cánh cửa . Họ đã đúng - trừ trường hợp những công dân Mỹ yêu nước sẵn sàng đứng về phía lẽ phải ,về phía vị TT xứng đáng của họ.

Hãy cứ nhìn vào thực tế : số phiếu tám chục triệu phải thuộc về TTT mới hợp . Có nhân vật nào trong quá khứ đủ hấp dẫn lôi kéo hàng chục ngàn cử tri tới nghe mình nói chuyện , bất kể hôm đó trời mưa hay trời nắng, khô hay ướt, nóng hay lạnh . Nhiều người đến từ hôm trước để kiếm chổ tốt gần sân khấu . Nhiều người hò hét , reo vang khản cả cổ " USA , USA , USA "  ủng hộ .

Sau bầu cử cả tháng trời rồi mà nhiệt tình của họ vẫn không sút giảm. Hầu như tuần nào cũng có những cuộc tập hợp ủng hộ Trump trên khắp miền đất nước . Đâu có ít người tham dự, tệ nào cũng gấp cả chục lần các rallies của Joe . Lần mới đây nhất theo các chuyên gia tính toán có đến triệu người tham dự . Hữu xạ tự nhiên hương, ai cũng muốn được nhìn thấy vị TT có một không hai trong lịch sử Hoa Kỳ và thế giới.

Thật tội nghiệp cho phe nhóm Dân Chủ . Họ mê mãi trong hoang tưởng rằng dân Mỹ vẫn còn một lòng một dạ dù biết họ đã bán linh hồn cho ngoại bang . George Soros, Bill Gates, Obama... hợm hĩnh rằng mình có cái đầu cao hơn phần còn lại của thế giới đã lần lượt chân trong chân ngoài vào chiếc bẫy mà TTT giăng sẵn .

***********

Làm thế nào Joe và đồng bọn giải thích :

- Phiếu đã đếm rồi sau một thời gian chỉ có thể hoặc tăng lên hoặc đứng yên , sao lại bị giảm đi . Lạ nữa phần giảm này chạy định cư bên phía đối phương ?

- Phiếu đang thua lập tức được bù lại bằng số thủ sẵn trong tủ sắt bất kể lời dị nghị đàm tiếu của mọi quan sát viên.

- Xử dụng cả chục ngàn người chết để bỏ phiếu cho Joe .

- Số phiếu bầu vượt hẳn cử tri ghi danh (trên 100%) . Ở CHXHCNVN mà khi ( bị bắt buộc phải bỏ phiếu ) cũng chỉ đạt tới 98% là cùng .

Xem ra DC đã quá coi thường người dân Mỹ . Họ nghĩ gì khi hành xử như ở một nơi vô thiên vô địa không kỷ cương luật pháp . Hay họ nghĩ rằng cùng lắm thì kích hoạt nổi loạn bằng vũ lực với các lực lượng BLM , Antifa... ? Họ không nhớ hay không đủ thông minh để nhận ra TTT vẫn còn tại vị , là TTL quân đội . Các lực lượng vũ trang trong nước vẫn dưới quyền điều động của ông và mọi xử dụng bạo lưc để nổi loạn sẽ bị dẹp  nhanh chóng trong vòng hai mươi bốn tiếng. Đó là chưa kể những lực lượng dân quân tự vệ yêu nước sẵn sàng sát cánh với TTT và dân chúng Mỹ ( Oaths Keeper , Proud Boys, Bikers for Trump , Veterans for Trump , Patriots for Trump…) đem lại an bình cho tổ quốc . LAW AND ORDER , FOLKS !!

TT Trump đang chờ đúng thời điểm để kích hoạt luật hành pháp chống phản quốc, chống khủng bố nội địa mà ông đã ký năm 2018 . Đầu tiên là Joe B , rồi Kamala , rồi Obama . George Soros, Bill Gates, Jack Dorsey, Mark Juckerberg ... lần lượt đút tay vào còng chọn số phòng để định cư vĩnh viễn . Chuyện đó sẽ tới , phần thưởng  xứng đáng dành cho bọn pets cưng của Tập Cận Bình.

*****************

Viết thêm một chút :

Kính gởi vị Tổng Thống vĩ đại nhất của Hoa Kỳ và (có lẽ) của thế giới Donald J. Trump

- Chúng tôi những người Mỹ yêu nước luôn luôn ủng hộ và kề vai sát cánh với ông . Chúng tôi cầu nguyện cho ông và gia đình , xin Vua của các vua, Chúa của các chúa đổ tràn hồng ân trên ông và gia đình .

- Please " Pre-Emptive strike " Dear Mr. President . Với tình hình ngày càng rắm rối ra tay trước lúc này là thượng sách . Đừng để chúng nó thở , đừng cho chúng nó có cơ hội chạy trốn hay bày thêm mưu ma chước quỷ?

Nguoiviettudo

1 comment: