Saturday, October 21, 2023

Cười Thấm Ý

 

Biệt Danh
Trong giờ Sinh hoạt lớp.
Đỗ Nhung: Em thưa cô, trong lớp nhiều bạn cứ gọi em là “Đỗ đen”ạ!
Cô giáo: Đó là những bạn nào vậy?
Đỗ Nhung: Thưa cô, đó là bạn Toàn “bò”, bạn Chỉnh “chột” và bạn Thành “mặt ngựa” ạ!
Cô giáo: Hả?!!

 

Tả ai?
Trong giờ Văn:
Cô giáo: Nếu như cô ra đề văn là: “Em hãy tả lại người mà em yêu quý nhất?” thì các em tả ai?
Tí (nhanh nhảu): Dạ, em sẽ tả bác bảo vệ trường mình!
Cô (ngạc nhiên): Sao lại tả bác bảo vệ?
Tí: Vì Bác ấy thường đánh trống hết giờ !
Cô giáo: Hả!!!


Đừng Xía Vô Chuyện Người Khác

Đừng xía vô chuyện của người khác, nhất là chuyện của bà mẹ và cô con gái!.
Một bà mẹ trẻ cùng cô con gái 6 tuổi ngồi trên xe buýt.
Cô bé ngồi cạnh cửa sổ và chăm chú nhìn ra ngoài. Bên đường có một cô gái điếm đang đứng một mình.
Cô bé hỏi mẹ:
- Mẹ ơi, dì kia làm gì mà đứng một mình ở bên đường đấy ạ?
Bà mẹ trả lời:
Di í đi mua sắm đủ thứ cho gia đình và đang đứng đợi chồng lái xe đến đón đấy con ạ.
Anh tài xế xe buýt bất chợt tham gia câu chuyện:
- Chị nhồi nhét cái quái gì vào lỗ tai đứa trẻ thế?! Đó là gái điếm, vì tiền mà đi làm tình với đủ hạng đàn ông đấy.
Cô bé ngẫm ngĩ một lát, cuối cùng quay sang hỏi mẹ:
- Nếu dì ấy làm tình yêu thì sẽ xuất hiện em bé hả mẹ? Thế rồi lớn lên em bé thế nào ạ?
Bà mẹ:
- Em bé sẽ trở thành tài xế lái xe buýt, con ạ!


Sếp Và Cô Thư Ký
Sếp và cô thư ký đi chung xe. Thình lình xe bị hỏng. Sếp nghĩ: “Mình là sếp, đáng lý ra mình nên gọi xe cứu hộ, nhưng là đàn ông nên mình phải tự sửa thôi”, nghĩ rồi bước xuống, chui xuống gầm xe.
Cô thư ký: “Mình là phụ nữ nên có thể cứ ngồi trên xe, nhưng là thư ký nên phải sát cánh với sếp chứ”. Nghĩ rồi cô thư ký bước xuống chui vào gầm xe với sếp.

Anh cảnh sát đi qua: “Là người Pháp, đáng lý mình phải ngó lơ, nhưng vì là cảnh sát nên cần cảnh báo cho họ biết là chiếc ô tô của họ đã bị cuỗm mất rồi”.


Tranh Cải Gà Và Lợn 
Gà và lợn thi chạy với nhau, gà đã chiến thắng với cách biệt thời gian.

Về tới đích, gà mỉa mai lợn.
- Anh Lợn, anh còn gà lắm.
- Đồ con Gà, nói ngu như lợn vậy.
Bò quay lại bảo:
- Hai đứa chúng mày lơ ngơ như bò đeo nơ.
Chó làm trọng tài nói:
- Ê Lợn, mày thua thì ráng chịu, chứ cớ gì mà sủa ầm như chó thế?
Nhà tài trợ Trâu hét lên
- Đã nói không ồn ào nữa mà, đồ lì như trâu vậy!

 

Anh Thập chuyển

No comments:

Post a Comment