Saturday, November 4, 2023

Tự Hào Việt Nam


Việt Nam bây giờ rất ngon cơm, cái gì cũng có thể tự hào. Hồi còn làm thủ tướng, Nguyễn Xuân Phúc rất tự hào khoe với thế giới và dân trong nước:  “Năm 2017 VN có phi thuyền; 2019 VN nâng cao mức sống người dân xấp xỉ bằng với Singapore; 2027 VN sẽ qua mặt Nhật về mọi thứ

Ông Phúc cho dân uống nước đường đến chột bụng. 

Dân VN bèn sẵn đà thấy cái gì cũng tự hào:

- Làm cái bánh chưng bánh tét bự nhất thế giới

- Làm pháo nổ dòn nhất thế giới

- Múa lân đẹp nhất thế giới

Vân vân…. 

Tuy nhiên có những cái VN QUÊN tự hào:

- Người chui vào xe đông lạnh vượt biên chết ngạt nhiều nhất thế giới 

- Một con đường ở Singapore con gái VN tập trung nhiều nhất thế giới (để... hóng mát !!)

- Ăn trộm ăn cắp thành băng đảng nổi tiếng nhất thế giới ở Nhật, Đài Loan, Đại Hàn....

- Con gái VN miền Tây trốn nghèo bằng cách lấy chồng tàn tật Đài Loan, Đại Hàn nhiều nhất thế giới....

-Thanh niên miền Bắc VN vượt biên trốn trong xe tải sang Anh Quốc nhiều nhất thế giới….

Đặc biệt mỗi khi có đấu thể thao, cổ động viên VN la hét phất cờ chửi rủa như muốn ăn tươi nuốt sống đội đối phương. Riêng đá banh - nhất là với Thái Lan - nếu VN thắng trận, dân chúng vẽ cờ sao vàng trên mặt, lái xe gắn máy chạy như điên giữa thành phố. Mỗi lần thắng một trận đá banh, ít nhất vài chục mạng chết vì tai nạn xe cộ.

Chuyện này mới độc: 

Con gái phía trên vĩ tuyến mười bảy thích cởi truồng mừng đội tuyển VN chiến thắng. Họ đứng trên nóc xe taxi cởi hết, dù ngoài Bắc khí hậu lạnh hơn trong Nam. Báo hại mấy Việt Kiều già dịch tới mùa đá banh là tranh nhau mua vé về VN chơi !!

Thiệt là tự hào về đàn bà con gái VN bây giờ: 

Cố ý mặc hở hang theo mô-đen "THẤY HẾT", vì tưởng rằng như vậy mới theo kịp trào lưu văn minh thế giới.  Nhiều cô phía trên vĩ tuyến mười bảy không nhớ tuổi tác của mình, cứ hở hang khoe hết lưng mông khiến con gái Mỹ lứa tuổi teenage nhìn thấy phải đỏ mặt quay sang chỗ khác, bởi vì cái lưng nó chửi cái mông, cặp vú nó chửi cái bụng.


Không biết quý mợ hở hang cho ai coi, vì nếu muốn coi, các ông thiếu gì website để ghé vào? Hay quý mợ định dành cho bọn con nít?  Riêng tôi khi gặp những hình ảnh dị hợm này trên báo, tôi chợt nghe thoang thoảng đâu đây mùi cà pháo mắm tôm thịt chó hoặc mắm ruốc mắm nêm.


THIỆT LÀ TỰ HÀO MÀ!!


Sưu tầm

No comments:

Post a Comment