Friday, April 14, 2023

Thương Phế Binh VNCH - Tưởng Niệm 48 Quốc Hận 30/4/1975-2023

3 comments:

  1. Một video rất ý nghĩa và có giá trị trong mùa quốc hận, tin chắc rằng người xem sẽ xúc động đến nghẹn ngào. Thương quá những người thương binh VNCH sau cuộc chiến.
    Cám ơn người thực hiện video.
    NPN

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin cảm ơn Chị nhiều lắm đã lưu lại cảm nghĩ về video này.
      Tuy chưa trực tiếp liên lạc với Chị lần nào nhưng th biết Chị qua NGƯỜI PHƯƠNG NAM trong bản tin của Anh Long (Úc Châu) gửi đến thường xuyên.
      Thưa Chị, quả thật video này đã làm nhiều người bạn lớn tuổi của th khóc và th cũng vậy. Suốt thời gian hơn 2 tháng làm video, gần như không có ngày nào mà th không khóc... nhất là cứ đến đoạn người mẹ già tóc bạc phơ bên cạnh người con trai cụt 2 tay và mất 1 chân là nước mắt tự động tuôn ra cho đến khi thấy ảnh người thương binh cụt cà 2 tay và 2 chân nằm trên tấm ván đang gặm trái bắp thì th phải đứng lên, rời computer vì không còn nhìn thấy gì trên màn hình computer nữa.
      Thực sự, sau khi làm xong video này, th gần như kiệt sức... hối hận,,, hối hận... ví sự thờ ơ của bản thân trong suốt cuộc chiến chống quân xâm lăng là CS của chiến sĩ VNCH trong suốt 20 năm ròng rã ở Miền Nam !!! TH không mù... nhưng đã không nhìn tháy TPB như trong video này !!!
      Thôi, th xin ngừng ở đây vì mắt lại mờ rồi... Một lần nữa, xin cảm ơn Chị nhiều lắm.
      Thân kính,
      th

      Delete
  2. Thương tâm quá! Cầu mong cho bọn cộng sản vn tham tàn bị trời tiêu diệt để chúng khỏi hại dân lành và gây bao khổ đau cho đồng bào ta!😰🙏
    NgànThu

    ReplyDelete